Liveshow Chế linh lần 2 tại Hà  Nội: 'Hút hồn' gần 4000 khán giả Thủ đô

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 19:58, 13/11/2011

(NHN) Аúng như những gì khán giả Thủ đô mong đợi, tại Liveshow Chế Linh diễn ra tối qua (12/11/2011), à”ng hoà ng nhạc bolero-Chế Linh đã hút hồn gần 4000 khán giả. Bằng giọng ca và ng của mình. Chế Linh và  thôi miên, níu chân khán giả đến tận đêm khuya với gần 30 tình khúc đi và o lòng người.

Hà ng ngà n ghế ngồi ở Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà  Nội, đêm qua không còn một chỗ trống đủ để thấy sức hút của nam danh ca Chế Linh. Xuất hiện từ hà ng ghế khán giả, Chế Linh được hà ng ngà n khán giả đứng lên chà o đón.

Chế Linh đã để lại những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho khán giả thủ đô qua giọng hát và ng của mình

Sở dĩ ông đi từ hà ng ghế khán giả như để khẳng định, mình luôn coi khán giả là  những người bạn, những ân nhân mà  ông luôn phải tri ân, cảm tạ. Trong buổi giao lưu với khán giả, nam danh ca hơn một lần nói trong nghẹn ngà o: Аược gặp quý khán giả ở đây, tôi thật xúc động khó diễn tả bằng lời. Cả cuộc đời nà y, tôi không thể trả hết nợ ân tình đối với những người đã yêu mến giọng hát tôi. Nếu có kiếp sau, tôi quyết vẫn theo nghiệp hát để trả nợ những ân tình đó mà  kiếp nà y còn mắc nợ. Xin chân thà nh cảm tạ quý vị.

 Không hổ danh là  à”ng hoà ng nhạc bolero, tiếng vỗ tay vang dội, không ngớt khi Chế Linhcất tiếng hát những ca khúc tủ trong lòng khán giả như Thà nh phố buồn, Thói đời, Anh vuốt tóc em, Mười năm tình cũ, Hòn Vọng phu, ào em chưa mặc một lần, Lời đắng cho cuộc tình, Xin ngà y vui qua mau.. Danh ca Chế Linh luôn giữ được chất giọng ngọt ngà o, da diết đưa khán giả quay trở lại với những thời khắc không thể quên trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Chế Linh cũng đã gử­i tới người yêu nhạc những sáng tác của chính ông dưới cái tên Tú Nhi như Một góc phố buồn, Sao đổi ngôi, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Аêm trên đường phố lạ, Аoạn tái bút...Аêm nhạc nà y, nam danh ca sẽ cống hiến những bà i hát hay bằng cảm xúc dâng trà n, bằng tất cả trái tim mình.

Trong đêm nhạc nà y, Chế Linh cùng những người bạn, người nghệ sử¹ như: Sơn Tuyửn, Hương Lan, Thái Châu, Mạnh Аình, Аức Huy... thể hiện những tình khúc được nhiửu người mến mộ: Аôi ngả chia ly, Lâu đà i tình ái, xin ngà y vui qua mau, Chuyện chúng mình, Trúc đà o... Cùng với sự tung hứng của MC Kử³ Duyên và  nhạc sử¹ Аức Huy khiến cho bữa tiệc âm nhạc thêm phần sôi động, thi vị.

Nam danh ca Chế Linh còn tạo sự hứng khởi cho hà ng ngà n khán giả khi cùng 3 con trai: Chế Phong, Chế Phi, Chế Kha...cùng hòa ca bà i Thôi. Nam danh ca còn không quên giới thiệu từng người con của các bà  vợ đã từng đi qua cuộc đời ông với sự trân trọng và  yêu quý.

Suốt đêm diễn, nam danh ca nhận được tới tấp những bà i theo yêu cầu của khán giả. Hầu hết ông đửu đáp ứng sự mong mửi ấy, duy chỉ có bà i: Tôi đưa em sang sông, Chế Linh ngậm ngùi: Xin cáo lỗi cùng quý vị. Bà i nà y là  bà i tôi yêu thích. Nhưng quý vị cho phép Chế Linh không được hát bà i Tôi đưa em sang sông, bởi bà i nà y chưa...xin con dấu. Hẹn được hầu quý vị trong thời gian sắp tới.

Câu nói của Chế Linh một lần nữa được đáp lại một trà ng pháo tay không dứt bởi sự chân thà nh, khiêm nhường và  rất đỗi trân trọng những khán giả của người nghệ sử¹ tà i danh thất thập cổ la hy nà y.

Аặc biệt, để phần nà o giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trong chương trình Liveshow Chế Linh nà y, ông Hoà ng Tiến- Giám đốc Hãng phim Châu à, đại diện ban tổ chức đã  tặng 500 triệu trong đó cho Quử¹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hà  Nội (200 triệu); cho Quử¹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hậu Giang (200 triệu) và  Quử¹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Bến Tre là  100 triệu, trước sự xúc động của khán giả.

Gần 12 giử đêm, chương trình liveshow Chế Linh được khép lại sau bà i hát Xin yêu tôi bằng cả tình người khiến cho hà ng ngà n khán giả tiếc nuối. Rất nhiửu khán giả đã tranh thủ lên chụp ảnh với người nghệ sĩ tà i danh như muốn níu kéo chủ nhân của bữa tiệc âm nhac thật lâu, thật lâu...

Dưới đây là  một số hình ảnh của đêm diễn:

Chế Linh trước sự chà o đón nồng nhiệt của khán giả

Chế Linh song ca cùng ca sử¹ Sơn Tuyửn với tình khúc "Mai lỡ hai mình xa nhau"

MC Kử³ Duyên và  Đức Huy 'duyên dáng' trong đêm diễn

Bốn cha con Chế Linh cùng "thôi miên" khán giả bằng những giọng hát và ng

à”ng bầu Hoà ng Tiến đại diện cho BTC trao quà  từ thiện

Show diễn Chế Linh kết thúc để lại những cảm xúc tuyệt vời cho khán giả

Trường Dương