VNPT Week 2011 - tuần lễ vì cộng đồng và  khách hà ng toà n quốc

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 13:01, 14/11/2011

(NHN) TưÌ€ ngà y 14 - 20/11, TâÌ£p đoaÌ€n Bưu chính Viễn thông ViêÌ£t Nam (VNPT) tổ chức TuâÌ€n lễ VNPT (VNPT Week) 2011, với thông điệp Trao nụ cười, nhận niửm tin, chương trình hướng vử cộng đồng và  chăm sóc khách hà ng trên toà n quốc của VNPT.

VNPT Week 2011 - tuần lễ vì cộng đồng và  khách hà ng toà n quốc

VNPT Week 2011 được tổ chức với thông điệp Trao nụ cười, nhận niửm tin

Tuần lễ VNPT 2011 được tổ chức với mục đích, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và  phong cách phục vụ để không ngừng mang lại sự hà i lòng và  niửm tin cho khách hà ng. Cũng trong Tuần lễ nà y, VNPT sẽ đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, vì sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng.

Các sự kiện nằm trong VNPT Week 2011 được tổ chức thống nhất, gắn kết với các hoạt động sản xuất, kinh doanh từ VNPT tới các đơn vị dịch vụ và  các đơn vị thà nh viên VNPT nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hà ng của VNPT trên toà n quốc.

Với thông điệp Trao nụ cười, nhận niửm tin, Tuần lễ VNPT 2011 thể hiện mong muốn của VNPT là  mang đến cho khách hà ng và  xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và  phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Thông điệp của chương trình cũng gắn liửn với chương trình Nụ cười VNPT đã được VNPT phát động và  đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua nhằm mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ của VNPT. 

Theo đó, VNPT Week 2011 sẽ diễn ra với các hoạt động như:Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2011 và  Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi Thông tin và  cuộc sống; hội thảo Phát triển ứng dụng dịch vụ VT-CNTT với ngà nh Y tế; triển lãm và  hội thảo Vietnam Comm 2011; lễ trao giải cuôÌ£c thi thông tin vaÌ€ cuôÌ£c sống; VNPT vì côÌ£ng đôÌ€ng, chương trình Thanh niên VNPT xung kích vì khách hà ng và  lễ trao giải Nhân taÌ€i đất ViêÌ£t và o ngà y 20/11.

Cùng trong Tuần lễ VNPT 2011, các đơn vị thà nh viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiửu hoạt động giới thiệu dịch vụ, khuyến mãi, chăm sóc khách haÌ€ng... và  hoạt động cộng đồng.

Thiên Trường