Pele lên tiếng thách thức Messi

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 19:00, 22/01/2012

(NHN) Huyửn thoại Pele vừa lên tiếng thách thức Lionel Messi rằng, nếu muốn trở thà nh cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, La Pulga cần phải xô đổ kỷ lục 1.283 bà n thắng mà  ông đã ghi được.

Từ trước đến nay, Pele luôn được xem là  cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử­ là ng túc cầu. Nhưng với những thà nh công có được trong mấy năm gần đây, Messi đang được giới chuyên môn đánh giá sẽ thế chỗ huyửn thoại người Brazil. Mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã trở thà nh cầu thủ thứ hai đoạt được danh hiệu Quả bóng và ng trong 3 năm liên tiếp.

Tuy nhiên, Vua bóng đᝠvừa lên tiếng khẳng định, nếu muốn thế chỗ mình, tiửn đạo người Argentina cần phải xô đổ kỷ lục 1.283 bà n mà  ông đã ghi được trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Pele phát biểu trên tử Le Monde: Vử mặt kử¹ thuật cá nhân, Messi ở cùngđẳng cấp với tôi. Dường như, chúng tôi được Chúa ban tặng cho kử¹ thuật siêu việt.

Tôi không phủ nhận tà i năng của Lionel, nhưng nếu muốn nói chuyện với tôi, cậu ấy cần vượt qua con số 1.283 bà n thắng trong sự nghiệp cũng như đoạt chức vô địch World Cup.

Mọi người thường hửi tôi 'Liệu một ngà y nà o đó có ai sẽ vượt qua Pele?'. Tôi đã trả lời với họ rằng không bao giử. Nếu điửu đó xảy ra, tôi sẽ không còn là  con của cha mẹ mình.

DV