à‰p thiếu nữ 16 tuổi xem phim sex rồi hiếp dâm

Tin tức - Ngày đăng : 10:27, 23/03/2012

(NHN) Bử nhà  đi bụi, T. (15 tuổi) và  H. (15 tuổi) gặp Vũ và  bị Vũ rủ rê vử nhà , ép sử­ dụng ma túy đá, cho xem phim sex, sau đó giở trò đồi bại. Cảnh sát Đà  Nẵng đã phát hiện vụ việc và  bắt giữ tên yêu râu xanh.

Chiửu 6.3, Аặng Huử³nh Vũ (35 tuổi, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà  Nẵng) đến Công viên 29-3 và  đã là m quen với N.T. T. (15 tuổi) và  T. T. H. (16 tuổi, đửu trú tại quận Thanh Khê, Đà  Nẵng). 

Аối tượng Аặng Huử³nh Vũ.

Biết T. và  H. đang bử nhà  đi bụi chưa có chỗ tá túc, Vũ đã rủ T. và  H. vử nhà  mình chơi rồi gọi thêm một và i thanh niên khác đến. 21h30 cùng ngà y, Vũ và  các thanh niên nà y đã sử­ dụng ma túy đá, đồng thời ép T. và  H. cùng sử­ dụng.

Bị say thuốc, T. và  H. được đưa và o phòng trong để nghỉ. Lợi dụng T. và  H. không chủ động được hà nh vi, Vũ đã tiến hà nh giao cấu nhiửu lần với T.

Liên tục trong ba ngà y sau đó, Vũ đã giữ T. và  H. tại nhà , tiến hà nh giao cấu thêm nhiửu lần với T. Аến chiửu 9.3, Vũ bị Công an phường Thanh Bình phối hợp với Аội CSАT TP vử TTXH Công an quận Hải Châu phát hiện mời vử trụ sở là m việc.

Theo Cơ quan CSАT Công an quận Hải Châu, Vũ từng bị kết án tù 4 năm vì phạm tội giao cấu với trẻ em từ năm 1999. Năm 2002, Vũ ra tù và  trở vử địa phương sinh sống nhưng không chăm lo là m ăn nên sau đó bị đưa và o cơ sở giáo dục từ năm 2007 - 2009.

Theo lời khai của Vũ, khi biết T. và  H. chưa đủ tuổi thà nh niên, Vũ cũng đã cho biết trước đây cũng đã phải đi tù vì lỡ yêu một bé gái chưa đủ tuổi thà nh niên.

Tuy nhiên, do T. và  H. tự trốn nhà  đi bụi, lại được kích thích khi Vũ cho sử­ dụng ma túy đá và  xem phim sex trước khi "hà nh sự" nên nhiửu ngà y trốn nhà  trú tại nhà  của Vũ, chính T. và  H. đã chủ động cho Vũ xâm hại theo kiểu bầy đà n.

Cơ quan CSАT Công an quận Hải Châu, Đà  Nẵng đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Аặng Huử³nh Vũ vử hà nh vi giao cấu với trẻ em.

CAND