Cùng chơi với Nghệ sử¹ Xuân Bắc dịp Tết thiếu nhi 1/6

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 21:29, 26/05/2012

(NHN) Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, chà o đón một mùa hè vui nhộn đến với các em nhử, chương trình Hà i kịch thiếu nhi Chúa nhẫn và  những chiến binh vũ trụ với các nghệ sĩ hà i nổi tiếng Xuân Bắc, Tự Long, Thà nh Trung, Phú Аôn... sẽ ra mắt và o 20h ngà y 26/5/2011 tại rạp Công nhân (Hà  Nội).

Nghệ sử¹ Xuân Bắc cho biết Chúa nhẫn và  những Chiến binh vũ trụ là  một kịch bản rất hấp dẫn. Câu chuyện xoay quanh một bí ẩn, huyửn thoại ẩn chứa trong chiếc nhẫn giữ năng lượng siêu nhiên. Chiếc nhẫn đó hội tụ cả vũ trụ, nhưng tự nó lựa chọn người xứng đáng để trở thà nh chủ nhân. Trong cuộc chiến đấu với đại ma vương Hula tại hà nh tinh Hu- tha- ma- ne- kho- ba- đu (Hư thân mất nết không bảo được), người bảo vệ chiếc nhẫn giao cho Xuân Bắc “ một học sinh nhút nhát vô cùng, sau đó lại rơi và o tay đệ tử­ của bọn ma vương kia.

Cảnh trong chương trình

Vì sao Xuân Bắc là  chủ nhân của chiếc nhẫn mà  lại không phát huy được tác dụng của chiếc nhẫn. Chỉ khi nà o bạn tin và o những điửu tốt, điửu thiện trong cuộc sống, bạn đứng vử phía thiện đấu tranh chống lại các ác, và  bạn tin và o chính bản thân mình, chế ngự được nỗi sợ hãi, (khích lệ sự tự tin trong cuộc sống và  học tập của những em nhử) thì lúc đó chiếc nhẫn mới phát huy được tác dụng, Chúa nhẫn Xuân Bắc nói.

Tình tiết kịch được đẩy lên cao trà o khi Chúa nhẫn Xuân Bắc tự tin rồi mà  chiếc nhẫn vẫn không phát huy được tác dụng. Các thần dân trong vương quốc thì đang bị biến thà nh robo. Khi quái vậy Hula bảo rằng: Cậu phải chết thì mới giải thoát được cho các bạn. Bởi theo truyửn thuyết thì chủ nhân của chiếc nhẫn không còn nữa, thì chiếc nhẫn mới chọn chủ nhân khác.

Trước sự khống chế của đại ma vương thì Chúa nhẫn không còn biết sợ mà  nói rằng: Các bạn ơi, tớ lúc nà o cũng yêu các bạn. Tớ lúc nà o cũng lo lắng cho các bạn, có thể bây giử tớ không ở bên các bạn nhưng tớ tin những điửu tốt đẹp luôn ở bên cạnh chúng ta. Chúng ta phải biết đoà n kết để chiến đấu chống lại cái ác. Nếu các bạn vử được Hà nh tinh xanh thì tớ hoà n toà n thoải mái chứ không sợ hãi gì cả.

Trong giây phút sinh tử­ đó những điửu Chúa nhẫn nói ra với các bạn khiến cậu bé nhút nhát trở thà nh anh hùng không còn sợ hãi gì nữa. Thật kử³ diệu chiếc nhẫn khi ấy mới nhìn thấy được bản chất thực sự của chủ nhân và  nó phục hồi chức năng, sức mạnh, chiếc nhẫn quay trở vử cùng chủ nhân chiến thắng đại ma vương.

Không phải là  những trận đánh kinh hoà ng đầu rơi máu chảy mà  điửu thú vị hấp dẫn các em nhử chính là  các trận đánh chỉ là  những trò chơi. Qua đó các em xem cảm nhận được bên thiện bên ác, như chơi một trò chơi mà  các em luôn đứng vử bên thiện. Nghệ sử¹ Xuân Bắc khẳng định: Chúng tôi đầu tư công phu một tác phẩm nghệ thuật cho các em nhử, mong muốn khơi dậy sự tự tin, dũng cảm của trẻ nhử. Bên cạnh đó còn khuyến khích các bạn học tốt, biết yêu thương nhau.

Cũng theo các nghệ sử¹, ở chương trình còn có máy biến trẻ em trở thà nh chiến binh, trẻ hư chỉ 2 tiếng là  trở thà nh chiến binh, còn trẻ ngoan mãi mãi là  con ngoan, trò giửi. Аiửu nà y sẽ giáo dục các em một ý thức, nếu bạn hư thì việc bạn trở thà nh người xấu là  rất dễ, còn nếu bạn ngoan thì trở thà nh người xấu lại không đơn giản chút nà o.

Có những em nhử, một năm cố gắng học tập thật giửi, chăm ngoan để nhận phần thưởng cuối năm được đến gặp anh Xuân Bắc, được tham gia đại hội chiến binh anh hùng, vì lẽ đó, các nghệ sử¹ muốn là m chương trình thật hay, hấp dẫn đáp lại sự yêu mến của các em nhử. Các em đến xem kịch là  được giao lưu cùng các nghệ sử¹ và  các bạn nhử khác trong không khí vui nhộn chứ không phải...xem ti-vi và  ngắm chiến cơ một mình.

Thiên Trường