'Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ' lần thứ 2

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 21:44, 26/05/2012

(NHN) Tối 26/5, chương trình giao lưu nghệ thuật Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ lần thứ 2 đã được thực hiện nhằm vận động ủng hộ và  trao tặng sổ tiết kiệm, thẻ bảo hiểm, đồ dùng học tập... cho những trẻ em có hoà n cảnh khó khăn đã vươn lên trong học tập.

Chương trình do TW Hội Khuyến học Việt Nam, Nhà  xuất bản Dân Trí, Tập đoà n Truyửn thông Quốc gia Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngà y quốc tế thiếu nhi Việt Nam 21/6, kỷ niệm 16 năm ngà y thà nh lập TW Hội Khuyến học Việt Nam.

Sau hơn 2 tháng triển khai và  phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ các nhà  hảo tâm, các doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng và  hơn 200 tỷ đồng đã được các đơn vị, nhà  hảo tâm tiêu biểu ủng hộ cho một số Hội Khuyến học các địa phương trên cả nước trong những năm qua.

Ban tổ chức cũng đã trao tặng hà ng nghìn thẻ bảo hiểm mỗi thẻ trị giá là  10 triệu đồng với tổng số tiửn 18 tỷ đồng và   hà ng trăm xuất học bổng với tổng số tiửn gần 4 tỷ đồng, 05 ca mổ tim trị giá 250 triệu đồng, cùng hà ng chục số tiết kiệm, thuốc men, sách vở, bút, quần áo, giầy dép, và  đồ dùng học tập... cho những trẻ có hoà n cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp tổng kết năm học 2011 “ 2012.

Thiên Trường