Ngọc Trinh lại hứng "rổ đá" khi ngồi lên mộ mẹ

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 11:49, 28/05/2012

(NHN) "Nữ hoà ng đồ lót" nhận chỉ trích ngay khi "khoe" trên trang cá nhân hình ảnh viếng mộ mẹ đẻ.

Mới đây, Ngọc Trinh lại bị nhận xét là  đầu óc hạn hẹp khi khoe một số bức hình mới trong chuyến vử quê của mình. Trong những bức ảnh, cô diện một bộ đồ khá thời trang, mặt mà y tươi rói ra thăm mộ mẹ đẻ và  chụp hình lại. Аể đa dạng các tư thế, cô không ngại ngần... ngồi cả lên mộ mẹ.

Một số lời nhận xét chúng tôi ghi nhận được trên trang cá nhân của Ngọc Trinh: "Viếng môÌ£ mà  như đi dưÌ£ event ấy nhỉ?"; "Sao lại ngồi lên mộ của mẹ mình?"; "Hết chỗ chụp rồi hả bà  cố?"; "Tạo dáng trên mộ mẹ quả là  1 ý tưởng "mới" và  "lạ"!; "Sao lại ngồi lên mộ mẹ thế kia, phản cảm quá nữ hoà ng đồ lót ah!"... Аa số các ý kiến đửu phản đối và  cho rằng hà nh động của Ngọc Trinh là  phản cảm và  thể hiện sự bất hiếu với mẹ mình.

Ngọc Trinh lại hứng

Nhiửu người đánh giá, những hà nh động của Ngọc Trinh là  biểu hiện  của sự "ít học và  thiếu văn hóa"

Theo những chia sẻ trước đó của Ngọc Trinh, cô sinh ra trong một gia đình nghèo. Khi vừa ra đời, mẹ cô vì mạng sống của con đã hy sinh bản thân mình. Tuy nhiên, do còn quá nhử nên Ngọc Trinh không biết đến sự hy sinh nà y.

Thậm chí, cô thừa nhận không có một chút tình cảm nà o với mẹ đẻ mà  chỉ quý mến mẹ nuôi khiến nhiửu độc giả cảm thấy chạnh lòng cho người mẹ đẻ của cô nơi chín suối: "Thật lòng, tôi không có ấn tượng gì vử mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi. Khi tôi chừng mười mấy tuổi, mọi người cứ hửi: Có nhớ mẹ, thương mẹ đẻ không? Tôi nói: Không! Từ đó, ba dặn: Sau nà y có ai hửi thì phải nói là  có thương mẹ, yêu mẹ. Mẹ vì con nên mới mất".

Ngọc Trinh lại hứng

Ngọc Trinh lại hứng

Những hình ảnh được đánh giá là  "phản cảm" trên trang cá nhân của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, trong một bà i phửng vấn khác, cô lại cho rằng, nhử có mẹ thiêng phù hộ nên khi lên Sà i Gòn cô đã không sa ngã, không là m gái massage mà  đi học pha chế đồ uống trong CLB Bida. Sau nà y, "ông trùm chân dà i" Vũ Khắc Tiệp đã "khám phá" ra cô và  xin cho cô đi là m người mẫu. Chỉ 1 tháng và o công ty Venus là  Ngọc Trinh được giải siêu mẫu ăn ảnh dù chỉ cao 1m66.

Ngọc Trinh lại hứng

"Nữ hoà ng đồ lót" chia sẻ, nhử có mẹ nơi chín suối phù hộ nên cô  mới có được sự nghiệp rạng rỡ như hiện nay

Аến thời điểm nà y, Ngọc Trinh vẫn là  một trong những cái tên hot nhất trên khắp các diễn đà n. Nhiửu người cho rằng, Ngọc Trinh thật thà  dễ mến, xinh xắn, đáng yêu; nhưng cũng có không ít những ý kiến chỉ chích cô bởi những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Và  hà nh động ngồi trên mộ mẹ của Ngọc Trinh như vừa rồi thì quả là ... "không đỡ được"!

2sao