Hải Phòng: Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH

Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 20:13, 09/09/2021

Ngày 4/08, anh Đỗ Tiến Oai đã gửi thư cảm ơn Bộ trưởng Bộ công an, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) - Công an Thành phố Hải Phòng vì đã nỗ lực, mưu trí, dũng cảm trong công tác chữa cháy, kịp thời cứu 5 người trong gia đình anh thoát khỏi đám cháy an toàn.
Trước đó, vào khoảng 4h ngày 1-9, tại phòng khách tầng 1 của gia đình anh Đỗ Tiến Oai (ngách 1, đường Khúc Lập, phường Quán Trữ, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng) có xảy ra chập điện dẫn đến cháy. Ngọn lửa bao trùm hết phòng khách, khói và khí độc bao trùm toàn bộ nhà. Lúc này, trong nhà có 5 người (gồm vợ chồng anh Oai và 3 đứa con nhỏ) vô cùng hoảng loạn và không xác định được lối ra.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP, CAQ Kiến An và UBND phường Quán Trữ đã kịp thời có mặt tại hiện trường tổ chức chữa cháy, bảo vệ an ninh trật tự. Lực lượng PCCC và CNCH đã triển khai thang nhôm phía trước cửa nhà, qua ô cửa lưới chống trộm ở tầng 2 để cứu 5 người trong gia đình tôi ra ngoài an toàn và đưa đi bệnh viện cứu chữa.

Đồng thời, các lực lượng đã phối hợp nhanh chóng triển khai chữa cháy, ngăn chặn cháy lan, dập tắt đám cháy, giảm thiểu tối đa về thiệt hại tài sản. Hiện nay sức khỏe của tôi và gia đình bình thường không có thiệt hại lớn về tài sản.
Hải Phòng: Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH
Hải Phòng: Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH

Thư cảm ơn của anh Đỗ Tiến Oai. Ảnh ANHP

Sơn Dương