Mang thai hơn 7 tháng vẫn bẫy được "đại gia"

Tin tức - Ngày đăng : 18:41, 02/03/2013

(NHN) Tại một nhà  nghỉ, Thi - bà  bầu 37 tuổi với bử ngoà i rất bén - mời anh А. uống bia pha với hột gà  và  lấy gọn của anh toà n bộ tư trang trị giá gần chục lượng và ng. Thi đang được hoãn thi hà nh án tù 8 năm vì mang bầu đứa thứ ba.

Sáng 27/2, cơ quan điửu tra Công an tỉnh Cà  Mau cho biết nữ "phù thủy" nà y tên là  Lê Thị Thi, nhà  ở ấp Trần Аộ, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước (Аầm Dơi). Năm nay, Thi đã 37 tuổi nhưng trông bử ngoà i vẫn còn "bén". Biết lợi thế nà y nên Thi đã "tranh thủ là m ăn". "Con mồi" mà  Thi ngắm tới là  những "đại gia" hám... gái một con.

Thực ra, trước khi bị lộ tẩy trong vụ nà y, Thi đang mang thai và  đây là  đứa con thứ ba của thị. Và  không ai nghĩ và  tin rằng, trước khi thực hiện phi vụ nà y, và o ngà y 9/1, Thi bị TAND TP Cà  Mau tuyên phạt 8 năm tù giam vử hà nh vi cướp tà i sản nhưng do Thi đang mang thai nên chưa thi hà nh án.

Nữ

Nữ "phù thủy" Lê Thị Thi.


Trong khi vụ án trên đang còn "nóng ran" thì ngà y 18/2 vừa qua, nạn nhân là  anh L.V.А. (ngụ tại phường 6, TP Cà  Mau) đến trình báo mình bị cướp khoảng chục lượng và ng.

"Sáng ngà y hôm trước, tôi đang là m việc tại cử­a hà ng thì nhận được điện thoại của một người nữ, nói rằng muốn gặp để giao dịch là m ăn. Аầu giử chiửu hôm đó, tôi chạy ôtô tới cầu Lương Thế Trân rồi ghé và o quán cà  phê ven đường mà  phụ nữ ấy đã hẹn... Rời quán cà  phê, tôi chẳng ngử cô ta chủ động gợi ý và o quán nhậu Ao Là ng để vừa lai rai, vừa tính chuyện là m ăn với tôi. Sau khi rời quán nhậu Ao Là ng, người phụ nữ ấy lại xin được quá giang vử nhà  nghỉ Hồng Nhung (thuộc ấp Sở Tại, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước). Tôi đưa cô ta lên nhận phòng. Cô ấy cũng đáp lại bằng lời mời và o phòng, nhâm nhi thêm và i lon bia được chính tay cô pha với hột gà . Tôi uống xong thì... trời đất quay cuồng" - anh А. kể.

Cho tới khi anh А. tỉnh dậy thì mới tá hửa bởi "người đẹp" và  toà n bộ số tư trang mà  anh mang theo trên người gồm 1 chiếc lắc 5,5 lượng và ng 18K, 1 dây chuyửn 2 lượng và ng 18K, 1 nhẫn và ng có đính hột 1,2 lượng và ng 18K cùng điện thoại di động và  trên 1 triệu đồng đã không cánh mà  bay...

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sà ng lọc đối tượng nghi vấn, đến khoảng 20h ngà y 18/2, cơ quan điửu tra đã xác định được đối tượng. Lệnh bắt khẩn cấp Lê Thị Thi được tiến hà nh.

CAND