'Thiên hạ đệ nhất nude' sắp đổi nghử

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 09:41, 22/03/2013

(NHN) "Cô nà ng thích cởi" Can Lộ Lộ còn kh?ng định những trang phục cô mặc đa phần đửu tự thiết kế và  được mọi người hoan nghênh.

Thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ mới đây đã chia sẻ trong một chương trình truyửn hình rất nhiửu vử bản thân mình. Có vẻ như đã rất lâu Can Lộ Lộ mới được xuất hiện trên truyửn thông một cách đường đường chính chính nên cô nà ng đã ra sức nói không mệt mửi.

Trong chương trình nà y, Can Lộ Lộ cũng cho biết tất cả những gì cô có được như ngà y hôm nay đửu nhử có mẹ đứng đằng sau cổ vũ, hỗ trợ và  động viên. Chính vì vậy cô nà ng muốn dùng cả đời mình để báo đáp công lao của mẹ.

Bên cạnh đó Lộ Lộ cũng không ngần ngại khoe đang suy nghĩ vử một số dự án đóng phim cũng như ca hát. Lời mời dà nh cho Can Lộ Lộ khá nhiửu chính vì vậy cô phải cân nhắc rất kử¹.

Аiửu thú vị cuối buổi phửng vấn khi phóng viên hửi rằng nếu vử sau không là m diễn viên hay người mẫu thì cô sẽ là m gì, Can Lộ Lộ cười tươi cho biết: Tôi cũng đang tính nếu không đi diễn tôi sẽ chuyển nghử là m nhà  thiết kế. Những trang phục do tôi mặc đa phần đửu tự thiết kế và  rất được mọi người hoan nghênh.

TTXVN