5 ứng dụng xem phim HD miễn phí cho iPhone/iPad

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 10:03, 24/04/2013

(NHN) Những ứng dụng dà nh cho thiết bị iOS dưới đây đửu miễn phí nhưng nhiửu tính năng, hỗ trợ xem phim tốt hơn so với trình chơi video mặc định của máy.

Bạn có thể chọn lựa và  cà i đặt một trong số những ứng dụng tiêu biểu được tổng hợp, lựa chọn dưới đây để thay thế cho trình xem phim mặc định trên các thiết bị iOS của mình. Tuy nhiên, việc xem phim trên iPhone/iPad tiêu tốn khá nhiửu tà i nguyên của bộ xử­ lý, vì vậy để phục vụ cho nhu cầu giải trí nà y thì tốt nhất là  thiết bị của bạn nên bộ xử­ lý xung nhịp từ 600MHz trở lên.

Titan Video Download & Player

5 ứng dụng xem phim HD miễn phí cho iPhone/iPad

Аiểm đặc biệt của ứng dụng Titan Video Download & Player chính là  khả năng tải và  phát hầu hết mọi định dạng video phổ biến hiện nay mà  không cần phải chuyển đổi định dạng (transcode) các video nà y trước. Không chỉ dừng lại ở đó, MoboPlayer còn tương thích tốt với cả những tập phim sử­ dụng phụ đử rời định dạng SRT, SSA, ASS cũng như những bộ phim được nhúng sẵn phụ đử ở định dạng MKV, MOV hay MPV.

RockPlayer 2

5 ứng dụng xem phim HD miễn phí cho iPhone/iPad

Là  một thay thế hoà n hảo cho ứng dụng chơi nhạc mặc định, RockPlayer 2 cũng được nâng cấp để phù hợp với mà n hình 4 inch của iPhone 5, hỗ trợ mọi định dạng, kể cả các file HD MKV lớn trên 2GB cùng phụ đử. Các file có thể được nhập và o qua iTunes, HTTP, FTP và  WebDAV. Ngoà i ra, còn có quản lí thư mục, chỉnh sử­a video, kết nối không dây/có dây từ thiết bị iOS tới Apple TV.

ABC Player

5 ứng dụng xem phim HD miễn phí cho iPhone/iPad

Tương tự như RockPlayer 2, ABC Player cũng là  một ứng dụng được đánh giá cao và  là  một lựa chọn tốt để thay thế cho ứng dụng xem phim có sẵn trên các thiết bị như iPhone/iPad. Аiểm khác biệt là  ứng dụng nà y không hỗ trợ nhiửu bộ giải mã bằng phần mửm như RockPlayer 2. Tuy vậy, với những bộ phim yêu thích thuộc và o nhóm định dạng không được hỗ trợ bởi thiết bị iOS đang dùng, bạn vẫn có thể chuyển đổi (convert) thà nh những định dạng được hỗ trợ và  xem bằng ABC Player bình thường.

Playable

5 ứng dụng xem phim HD miễn phí cho iPhone/iPad

Theo thông tin từ nhà  phát triển thì một trong những điểm đáng giá nhất của ứng dụng miễn phí Playable chính là  được tích hợp khả năng tăng tốc xử­ lý phim bằng phần cứng. Phần mửm hỗ trợ nhiửu bộ codec, thậm chí nó còn có khả năng chơi tốt những định dạng phim MKV và  AVI chuẩn HD 720p hay 1080p trên những thiết bị Android đời mới sở hữu cấu hình cao. Playable cũng tương thích tốt với các tập tin phụ đử rời định dạng SRT, SSA, ASS, SMI, SUB và  TXT.

OPlayer Lite

5 ứng dụng xem phim HD miễn phí cho iPhone/iPad

OPlayer là  một ứng dụng xem video và  phát nhạc miễn phí dà nh cho hệ điửu hà nh iOS, có thể chuyển các tập tin video từ máy tính đến thiết bị thông qua iTunes hoặc có thể sử­ dụng phương pháp kết nối không dây Wi-Fi hoặc truyửn tải theo giao thức FTP. OPlayer có khả năng tương thích với hầu hết các định dạng video như xvid/divx avi, wmv, rmvb, asf, h264, mkv, ts, m2ts,... và  nhiửu định dạng phim khác, mp3, wma, wav, ogg, flac... và  nhiửu định dạng nhạc khác. Ngoà i ra, ứng dụng còn hỗ trợ TV Out, AirPlay, dịch vụ Dropbox, sao lưu qua iTunes.

VnMedia/iTunes