Hoa hậu Seoul 2013 bị ném đá vì kém xinh

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 10:22, 27/04/2013

(NHN) Аăng quang ngôi vị Hoa hậu Seoul 2013 mới được 1 ngà y, người đẹp Kwak Ka Hyun đã phải hứng chịu không ít gạch đᝠtừ dư luận vì nhan sắc có phần kém nổi của mình.

Cuộc thi Hoa hậu Seoul 2013 thu hút sự chú ý lớn từ công chúng vì nét đẹp được đánh giá là  quá giống nhau của các thí sinh. Nhiửu ý kiến khẳng định, 90% thí sinh tham gia đửu từng trải qua quá trình chỉnh sử­a nhan sắc, từ nụ cười cho đến đường nét gương mặt những người đẹp nà y đửu có rất nhiửu nét tương đồng. Mặc dù việc phẫu thuật thẩm mĩ ở xứ kim chi đã trở nên quen thuộc, nhưng việc một cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc gia lại bao gồm toà n vẻ đẹp nhân tạo vẫn khiến công chúng không khửi bức xúc.

Sau đêm trao giải và o 25/04 vừa qua, tân Hoa hậu Seoul Kwak Ka Hyun chính thức đăng quang trước sự ngỡ ngà ng của người hâm mộ. Sở hữu ngoại hình không mấy nổi trội, các phần thi ứng xử­ và  tà i năng cũng không có gì đặc biệt, Kwak Ka Hyun lập tức trở thà nh đử tà i tranh cãi của cư dân mạng Hà n Quốc và  quốc tế.

Tân HH Seoul

Tân HH Seoul
Tân HH Seoul

Tân HH Seoul

Giám khảo cuộc thi nà y chắc mắt có vấn đử hết; Bà  hà ng xóm nhà  tôi còn đẹp hơn cô ta; Hoa hậu gì chứ, so với dân thường còn chẳng hấp dẫn bằng... là  những bình luận tiêu cực trà n lan trên mạng sau khi công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Seoul.

Thậm chí, nhiửu người cho rằng, vì phần lớn các thí sinh tham gia đửu từng qua dao kéo, nên ban giám khảo đã cố chọn người có vẻ đẹp tự nhiên nhất để trao vương miện. Một số ý kiến đứng vử phía Kwak Ka Hyun thì tử ra ngán ngẩm trước thái độ không nhất quán của dư luận. Khi phần lớn các thí sinh đửu bị cáo buộc chỉnh sử­a nhan sắc, dư luận không đồng tình, nhưng khi chọn một người đẹp ít chỉnh sử­a và  có phần tự nhiên nhất đăng quang, dư luận vẫn tiếp tục phản đối. Аừng chê cô ấy xấu, người Hà n Quốc bình thường không phẫu thuật cũng chẳng được vậy đâu! - một cư dân mạng bức xúc.

Аược biết, tân Hoa hậu Seoul từng gia nhập ngà nh giải trí từ nhiửu năm trước dưới cái tên Lee Ga Hyun. Cô đã góp mặt trong khá nhiửu bộ phim quen thuộc với khán giả truyửn hình như Horse Doctor (2012), Take Care of the Young Lady (2009),... Sự nổi tiếng từ trước khi đăng quang của người đẹp 25 tuổi cũng khiến công chúng phản đối với lý do lịch sử­ các cuộc thi hoa hậu tại Hà n quốc chưa từng có diễn viên ca sĩ nà o tham gia.

DTO