Khai mạc Cúp Choa Dân 37

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 09:19, 06/05/2013

(NHN) Chiửu qua, giải đấu được chử đợi nhất của những người con xứ Nghệ tại Hà  Nội, Cúp Choa Dân 37 mùa giải thứ 2 đã được khai mạc.

Tại sân bóng số 60 Phạm Hùng trong chiửu qua trở thà nh điểm tụ hội của những người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ khi tại đây, Cúp Choa Dân 37 mùa thứ 2 đã chính thức được khởi tranh. Trước khi những trận đấu đầu tiên diễn ra là  một lễ khai mạc hết sức hoà nh tráng, sôi động rực rỡ sắc mà u.

Với mong muốn kết nối cộng đồng nơi quê người, Cúp Choa Dân 37 nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của những người dân xứ Nghệ và  họ đã đến rất đông để tham dự lễ khai mạc và  cổ vũ cho các đội bóng cưng của mình.

Sau lễ khai mạc hoà nh tráng kéo dà i tới gần 2 giử đồng hồ, các trận đấu đầu tiên của giải cũng đã được diễn ra. Chiến thắng đậm nhất ở vòng đấu đầu tiên thuộc vử FC Anh Sơn khi họ già nh chiến thắng thuyết phục trước FC Nghệ tĩnh. Trận đấu có nhiửu bà n thắng được ghi nhất là  cuộc đụng độ giữa FC Choa 37 và  FC Anh Em với tổng cộng là  6 bà n chia đửu cho hai đội.

Thành Đô