Hà  Nội: Sẽ chủ động cung cấp thông tin tới báo chí

Tin tức - Ngày đăng : 09:41, 03/08/2013

(NHN) Ngà y 1-8, Chủ tịch UBND TP Hà  Nội Nguyễn Thế Thảo đã ký ban hà nh văn bản số 5469/UBND-TH yêu cầu các sở, ban, ngà nh, UBND các quận, huyện, thị xã chủ động cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời tới cơ quan báo chí.

Theo đó, người phát ngôn hoặc người được ủy quyửn phát ngôn của các sở, ban, ngà nh, quận, huyện, thị xã có trách nhiệm phát ngôn, cung cấp thông tin với báo chí vử các sự kiện, vấn đử quan trọng có tác động trong xã hội thuộc phạm vi quản lý của UBND TP. Trường hợp cần có ngay thông tin ban đầu, người phát ngôn có thể chủ động phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí trong thời gian chậm nhất là  24 tiếng đồng hồ, kể từ khi vụ việc xảy ra. 

Chủ tịch UBND TP giao Văn phòng UBND TP tiếp tục phối hợp, chặt chẽ với các cơ quan báo chí; chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan hà ng tháng cung cấp thông tin cho báo chí. Chánh Văn phòng UBND TP được phân công là  Người phát ngôn chính thức của UBND TP, có trách nhiệm 3 tháng một lần tổ chức họp cung cấp thông tin với báo chí vử hoạt động chỉ đạo, điửu hà nh của UBND TP. Trong trường hợp đột xuất, bất thường, Chánh Văn phòng UBND TP cần chủ động cung cấp thông tin ban đầu của UBND TP với báo chí trong thời gian ngắn nhất.

HNM