11 mử¹ nhân gợi cảm nhất Hollywood

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 13:22, 26/09/2013

(NHN) Jennifer Lawrence, Kate Upton hay Katy Perry... lọt và o tất cả các top bình chọn nhan sắc gợi cảm của những tạp chí nổi tiếng.

Top 11 người đẹp sexy nhất showbiz Mử¹ được tử Huffingtonpost lựa chọn dựa theo tần suất và  thứ bậc xếp hạng của những ngôi sao nà y trên các tạp chí như Ask Men, Maxim, Complex, Reddit, People...

Jennifer Lawrence chưa bao giử nghĩ cô là  một phụ nữ gợi tình và  sự thực J.Law không có số đo chuẩn nhưng ngôi sao trẻ tà i năng nà y luôn toát lên sức hút kử³ lạ với nam giới. Аó có thể là  do đôi mắt xanh thăm thẳm biểu cảm của cô, thân hình khửe khoắn, phong cách hồn nhiên hiếm thấy ở Hollywood hay các vai diễn đầy sức hấp dẫn mà  Jen đã mang tới. Cô có tên trong tất cả các bảng xếp hạng vử độ hot và  vẻ sexy do các tạp chí bình chọn trong năm 2013.

Người đẹp 23 tuổi là  cô gái được khao khát nhất trên tạp chí Ask Men, đứng thứ 3 trong top 100 phụ nữ nóng bửng nhất của tạp chí Complex, thứ 3 trong top 100 phụ nữ sexy nhất của tạp chí Reddit, thứ 4 trong top của Men™s Health, thứ 5 trong top 100 của Maxim và  thứ 6 trong top những người đẹp nhất Hollywood do People bình chọn.

Mila Kunis tạo được ấn tượng mạnh ở Hollywood với vẻ đẹp gốc Do Thái bí ẩn, cuốn hút. Cô đứng số 1 trong top của Reddit, thứ 2 trong top của Ask Men và  Men™s Health, thứ 4 trong top Maxim.

Người mẫu 9x Kate Upton đang là  gương mặt hot nhất trên các tạp chí thời trang trong năm qua bởi đường cong bốc lử­a và  vẻ đẹp rực rỡ rất Mử¹. Kate được tạp chí Ask Men bầu chọn ở vị trí số 3, Reddit vị trí số 7 và  Maxim dà nh cho cô vị trí số 8.

Nữ ca sĩ ưa phong cách khoe thân táo bạo Rihanna đứng số 1 trong bảng xếp hạng của Complex, số 3 trên tạp chí Maxim và  số 4 trên tử Ask Men.

Sự "lột xác" cực kử³ nóng bửng của Miley Cyrus trong một năm trở lại đây giúp cô có được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Maxim's Hot 100. Nữ ca sĩ 20 tuổi cũng lọt và o top 10 của tạp chí Complex.

Nữ ca sĩ Katy Perry là  Người đẹp hot nhất theo bình chọn của tạp chí Men's Health trong khi tử Reddit xếp cô ở vị trí số 9.

Nữ diễn viên Scarlett Johanssen luôn hút hồn cánh mà y râu bởi vẻ đẹp cổ điển sexy. "Biểu tượng sex Hollywood thế kỷ 21" được tạp chí Men's Health bình chọn ở vị trí số 6 và  Reddit đánh giá vị trí số 2.

Ngôi sao phim truyửn hình "Mad Men" Alison Brie sở hữu đôi mắt xám hút hồn và  thân hình gợi cảm. Cô được tạp chí Complex bầu chọn ở vị trí số 2 và  Reddit ghi tên ở vị trí số 5.

Ngôi sao Disney Selena Gomez ngà y cà ng quyến rũ hơn khi ngoà i 20 tuổi. Năm 2013, lần đầu tiên Selena lọt và o các top bình chọn sắc đẹp gợi cảm. Cô được vinh danh vị trí thứ 2 của Maxim và  thứ 6 của tạp chí Complex.

Nữ ca sĩ Beyonce luôn khiến phái nam mê mẩn vì đường cong bốc lử­a, đặc biệt là  vòng 3 khủng. "Ong chúa" được tạp chí Complex bình chọn ở vị trí thứ 4 và  Men's Health bình chọn ở vị trí thứ 8.

Ngôi sao phim "Siêu nhện tái xuất" Emma Stone luôn xuất hiện bừng sáng trên bìa tạp chí hay các thảm đử bởi gu ăn mặc thời trang. Cô đứng vị trí thứ 5 trong top của Ask Men và  thứ 9 trong top của Reddit.

Ngoisao