Phong thủy hóa giải chuyện muộn con

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 13:40, 19/10/2013

(NHN) Trong trường hợp vợ chồng hiếm muộn không rõ nguyên nhân, bên cạnh việc khám chữa bằng y học, gia chủ nên quan tâm đến ngôi nhà  đang ở.
 Ảnh minh họa.

Bạn Nguyễn Thanh Huyửn (Hải Dương) cho biết, hai vợ chồng chị cưới nhau đã 2 năm nhưng chưa có con. Khi đi khám các bác sĩ đửu cho rằng cơ thể, sức khoẻ hai vợ chồng ổn định nên không cần điửu trị hay uống thuốc. Nhiửu người bảo, phong thủy ảnh hưởng đến đường con cái nên cần xem xét việc bố trí nhà . Nếu khuyết góc nên treo tranh đà n lợn để hóa giải. 

Trao đổi vử vấn đử nà y, chuyên gia Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà  Xuân cho hay, trong trường hợp vợ chồng hiếm muộn không rõ nguyên nhân, bên cạnh việc khám chữa bằng y học, gia chủ nên quan tâm đến môi trường sống, cụ thể là  ngôi nhà  đang ở. 

Theo kinh nghiệm, một số lỗi cơ bản vử phong thủy nhà  có thể ảnh hưởng không nhử đến việc khó sinh con gồm: Nhà  bị khuyết cung con cái (cung phía Tây) hoặc cung con cái không sáng sủa đặt những khu vực xú uế như nhà  vệ sinh, bể phốt. Phòng ngủ vợ chồng chưa chuẩn vử phong thủy, ví dụ như bố trí ở vị trí kém khí nhất trong nhà . Hoặc phòng ngủ tiêu tán nhiửu năng lượng không tụ khí khi cử­a phòng ngủ thẳng cử­a ban công. 

Ngoà i ra, những căn phòng tù túng (phong thủy gọi là  bế khí) cũng rất bất lợi. Việc giường kê ở đâu cũng cần quan tâm, tránh giường đặt dưới nhà  vệ sinh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, khó khăn cho việc thụ thai. Nhà  có cột phát sóng điện từ trên nóc hoặc quá gần các cột thu phát sóng. Với quan niệm treo tranh đà n lợn mang ý nghĩa đông đúc bổ sung năng lượng tích cực cho cung con cái cũng có thể coi là  một giải pháp tốt. Ngoà i ra, nên lưu ý vử những điửu đã chỉ dẫn phía trên. 

kienthuc