Miửn Trung “ Cái rốn của lũ lụt và  nơi tình chứng kiến tình người

Tin tức - Ngày đăng : 14:08, 21/10/2013

(NHN) Cơn bão số 10 đi qua, để lại không biết bao nhiêu là  thiệt hại cả vử người, vử vật chất lên đến con số hà ng tỷ đồng. Lúc nước rút cũng là  lúc bà  con nơi ngập lụt đối chọi với khó khăn, lương thực, hoa mà u, vật dụng cá nhân, thậm chí là  cái áo, cái quần cũng không có đủ để thay.

Thấu hiểu được mất mát, đau thương mà  bà  con miửn trung gồng mình chống đỡ, người dân khắp Tổ Quốc đồng lòng, chung sức cứu trợ Miửn Trung khó khăn. Nhóm bạn trẻ thuộc hội đồng hương xứ Nghệ trên toà n quốc ( www.facebook.com/choa37KVMN ) cũng chung tay, góp sức mang hơi ấm tình người đến cho bà  con thị xã Hoà ng Mai với mong muốn bà  con yên tâm vượt qua giai đoạn khó khăn một cách nhanh nhất, ấm áp nhất. Mặc dù lượng hà ng cứu trợ chưa đủ để san sẻ được hết những mất mát mà  người dân thị xã Hoà ng Mai, huyện Quử³nh Lưu, tỉnh Nghệ An  gánh lấy nhưng những bước chân các bạn đi qua là  những vệt sang tình người bừng lên.

Аược may mắn đồng hà nh cùng chuyến đi, những hình ảnh, lời nói đầy tình cảm mà  người dân thị xã Hoà ng Mai thể hiện, chỉ cần như vậy tôi cũng cảm thấy vui lây và  tin tưởng rằng cuộc sống của người dân nơi đây sẽ khởi sắc hơn, mạnh mẽ hơn đúng như bản chất người miửn trung bao đời gặp khó khăn nhưng vẫn luôn vững và ng trước mọi thử­ thách. Mong rằng mọi đóng góp,ủng hộ người dân Miửn Trung sẽ được nâng lên nhiửu hơn nữa, chung tay nhiửu hơn nữa để người dân nơi ngập lụt vững tin bước qua khó khăn.

Thay mặt đoà n thiện nguyện, xin gử­i lời cảm ơn chân thà nh đến Công Ty Tây Bắc “ Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà  Nội; diễn viên, người mẫu Ngọc Lan “ TP Hồ Chí Minh; anh Thà nh Аô “ phóng viên báo Người Hà  Nội, công ty Bình Tây- TP  Bình Dương, cùng các cá nhân đã chung sức, góp tay cho chuyến thiện nguyện được trọn vẹn, ấm áp hơn. Kính chúc tất cả sức khửe và  bình an.

Linh Oni