Những tấm lòng sẻ chia tới bệnh nhân nhi mắc bệnh hiểm nghèo

Tin tức - Ngày đăng : 21:22, 21/11/2013

(NHN) Ngà y 20/11/2013, Giáo viên, học sinh trường THCS Аống Аa, Hà  Nội với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Аồng Аội Tây Trường Sơn đã tổ chức phát quà  cho các bệnh nhi đang điửu trị Khoa Ung Bướu bệnh viện K cơ sở 2 Tam Hiệp Thanh Trì. Cô và  trò trường THCS Аống Аa, Hà  Nội cùng các nhà  hảo tâm đã tặng 50 phần quà  trị giá 500.000 đồng/suất và  động viên tinh thần các bệnh nhân nhi mắc bệnh hiểm nghèo.

Có tham gia phát quà  bệnh nhân mới biết vẫn còn rất nhiửu cảnh ngộ đáng thương trong cuộc sống cần được giúp đỡ, những người tới nhận quà  là  các trẻ em mắc căn bệnh quái ác. Cuộc đời gắn liửn những đứa bé không may mắn nà y với giường bệnh, khiến các em phải coi bệnh viện là  nhà  với những đợt trị liệu đau đớn dà i hà ng năm trời. Nhìn những nụ cười hồn nhiên tinh nghịch của các em nhử, khó mà  nhận ra các em đã cứng cửi thế nà o khi chiến đấu với những cơn đau nhức của bệnh tật.

Giáo viên, học sinh trường THCS Аống Аa, Hà  Nội cùng Công ty Cổ phần Аồng Аội Tây Trường Sơn trao quà  cho các bệnh nhi tại Khoa Ung Bướu bệnh viện K cơ sở 2 Tam Hiệp Thanh Trì ngà y 20/11

Số tiửn khổng lồ phải chi trả cho thuốc thang, viện phí hà ng ngà y khiến nhiửu gia đình kiệt quệ, nhưng không có nghĩa là  họ mất hẳn niửm tin và o việc chữa chạy cho con mình. Những đợt ủng hộ dù ít hay nhiửu cũng đã giúp cho bệnh nhân và  người nhà  giảm được phần nà o nỗi lo lắng thiết thực nhất của đời sống hà ng ngà y.

Hiện nay ở Hà  Nội đã có nhiửu nhóm từ thiện chung tay chia sẻ với cộng đồng bằng món quà  đầy ý nghĩa giúp đơc các bệnh nhân tại các bệnh viện. Những hoạt động đầy ý nghĩa và  nhân đạo nà y vẫn tiếp tục được nhân lên, tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội và  phần nà o san sẻ được gánh nặng với những bệnh nhân nghèo. Những bệnh nhân nhử tuổi và  biết bao người cha, người mẹ khó khăn khác vẫn rất cần sự ủng hộ sẻ chia để từng ngà y từng giử nuôi hy vọng con mình sẽ sớm được trở lại với cuộc sống đúng nghĩa như bao đứa trẻ khửe mạnh khác.

Thành Đô