Giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực miửn Nam 2013

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 09:10, 04/12/2013

(NHN) Nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng, hướng đến sân chơi là nh mạnh, tích cực và  có ích, Hội đồng hương trẻ xứ Nghệ Choa Dân 37(https://www.facebook.com/choa37KVMN ) lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá nữ với 10 đội bóng góp mặt chia là m 2 bảng đấu.

Lễ khai mạc Giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực miửn Nam 2013

Lễ khai mạc Giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực miửn Nam 2013

Khởi tranh từ ngà y 1/12/2013 đến ngà y 21/01/2014 tại sân bóng Trung tâm TDTT Hiệp Bình Phước - Thủ Аức - TP Hồ Chí Minh, giải hứa hẹn là  1 sân chơi mới nhưng rất hấp dẫn dà nh cho phái nữ - vốn rất ít sân chơi vử thể thao.

Sau lễ khai mạc ấm cúng, 8 đội bóng đã bước và o loạt trận đầu tiên thật sự hấp dẫn dưới sự cổ vũ rất nhiệt tình, máu lử­a của cổ động viên các huyện. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, già u chuyên môn thực sự đã thửa mãn sự chử đợi của các thà nh viên trong cộng đồng xứ Nghệ. Hy vọng với sân chơi mới nà y, không chỉ các vận động viên đang tham gia giải mà  các thà nh viên nữ tham gia hoạt động của cộng đồng sẽ có 1 sân chơi thực sự bổ ích, là  dịp để các bạn rèn luyện sức khửe nhằm phục vụ công tác, học tập được thà nh công. 

Một số hình ảnh vử ngà y đầu tiên của giải

PV