Nhiửu gương mặt trẻ trong lẽ kết nạp Аoà n luật sư Hà  Nội

Tin tức - Ngày đăng : 20:06, 03/01/2014

(NHN) Chiửu 3/1 Аoà n luật sư TP Hà  Nội tổ chức lễ kết nạp luật sư mới cho 36 luật sư tại tầng 9 Cung Trí Thức, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà  Nội.

Luật sư Nguyễn Văn Chiến, chủ nhiệm Аoà n luật sư TP Hà  Nội công bố Quyết định kết nạp các luật sư mới. Аồng thời giới thiệu với các luật sư và i nét vử lịch sử­, chặng đường phát triển, những khó khăn, thách thức của luật sư thuộc Аoà n luật sư TP Hà  Nội trong những năm qua và  định hướng thời gian tới.

Luật sư Nguyễn Văn Chiến cũng kử³ vọng và o thế hệ những luật sư trẻ trong việc xây dựng và  phát triển Аoà n luật sư Hà  Nội ngà y cà ng lớn mạnh.

Thay mặt những luật sư mới được kết nạp, luật sư Sơn cũng gử­i lời cảm ơn chân thà nh đến Ban chủ nhiệm Аoà n luật sư Hà  Nội. Luật sư Sơn bà y tử mong muốn được thế hệ luật sư đi trước giúp đỡ, tạo điửu kiện cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hà nh nghử.

Trong buổi lễ kết nạp luật sư chiửu 3/1 xuất hiện nhiửu gương mặt luật sư trẻ, trong đó có không ít luật sư tuổi đời mới 26, 27. Chia sẻ với phóng viên sau buổi lễ kết nạp một nữ luật sư Quyết cho biết: Tôi thật vinh dự và  tự hà o được đứng trong hà ng ngũ của Аoà n luật sư Hà  Nội. Cà ng vinh dự và  tự hà o hơn khi Аoà n luật sư Hà  Nội có nhiửu luật sư giửi, có tên tuổi và  có nhiửu thà nh tích.

PV