Vui Tết thiếu nhi cùng Rừng xanh huyửn bí và  Huyửn thoại xứ Ai Cập

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 09:55, 24/05/2014

NHN Online - Năm nay, chà o mừng ngà y quốc tế thiếu nhi 1/6, nhà  hát Tuồng Việt Nam dà n dựng chương trình mới mang tên Rừng xanh huyửn bí.

Chương trình là  chuỗi xâu kết những tiểu phẩm thiếu nhi hà i hước, dí dửm nhưng cũng không kém phần hồi hộp, gồm: Ba người bạn; Gấu đen dũng cảm; Gia đình nhà  lân. Thưởng thức Rừng xanh huyửn bí, bắt đầu công diễn từ ngà y 28/5 đến hết ngà y 1/6, các em sẽ được gặp lại chú thử thông minh đáng yêu trong vai Bác sử¹ bất đắc dĩ, gặp lại anh sư tử­ bị bắn trọng thương bắt bác sử¹ bác sử¹ Thử phải chữa vết thương cho mình, gặp lại bạn Gấu đen dũng cảm và  mưu trí dám chống lại sói già  gian ác, đem lại cuộc sống thanh bình cho muôn loà i, bên cạnh đó các em sẽ thấy chú Lân con vì không nghe lời bố mẹ nên bị yêu quái bắt, rất may được tiên mẫu đáng đuổi yêu quái, cứu giúp lân con trở vử với gia đình.

Bác sử¹ bất đắc dĩ Thử đang chữa bệnh cho gấu đen trong Rừng xanh huyửn bí- ảnh NHTVN.

Cùng với đó, Liên đoà n Xiếc Việt Nam dựng phiên bản mới cho vở kịch xiếc Huyửn thoại xứ Ai Cập: Chuyện công chúa Hamura cứu cha. Huyửn thoại xứ Ai Cập là  sự kết hợp khéo léo giữa tiết mục xiếc được dẫn dắt theo các tình huống kịch. Ngoà i những trò nhà o lộn, tung hứng, thăng bằng, trong chương trình xuất hiện hầu như, các tiết mục xiếc thú gồm: xiếc voi, xiếc ngựa, xiếc chó, xiếc khỉ và  cả xiếc gấu, xiếc trăn. Các em nhử đã rất thích thú trước mỗi mà n trình diễn của các con thú rất quen thuộc với mình. Аiửu đáng nói là  các tiết mục được biểu diễn trong Huyửn thoại xứ Ai Cập đửu là  những tiết mục các nghệ sĩ của Liên đoà n đã từng đi biểu diễn và  đoạt giải quốc tế. Vì thế, chương trình có chất lượng nghệ thuật tương đối tốt chứ không dừng lại ở những trò vui là  chính. Huyửn thoại xứ Ai Cập: Chuyện công chú Hamura cứu cha đã được tổng duyệt và o tối 23/5 và  bắt đầu công diễn từ ngà y 24/5 và  sẽ biểu diễn liên tục để phục vụ thiếu nhi Hà  Nội trong dịp hè 2014 nà y.

Miên Thảo