АH xuất sắc nhất World Cup 2014: Аức áp đảo!

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 22:05, 14/07/2014

NHN Online - Là  nhà  Vua của VCK World Cup 2014, không bất ngử khi Аức trở thà nh đội bóng có số đóng góp lớn nhất trong đội hình xuất sắc nhất giải... Ngoà i ra, phải kể tới một số gương mặt sáng giá khác của Argentina hay Hà  Lan
Manuel Neuer (Аức):Không phải nói quá nhiửu vử Manuel Neuer bởi đẳng cấp và  kinh nghiệm của anh đã thể hiện trong suốt hà nh trình tới Maracana và  đăng quang của АT Аức. Аó cũng là  lí do khiến thủ thà nh nà y được FIFA trao tặng danh hiệu Golden Glove.


Hậu vệ

- Philipp Lahm (Аức):Lahm bắt đầu World Cup 2014 ở vị trí tiửn vệ trụ nhưng sau đó, anh đã trở lại vị trí hậu vệ phải. Ở vị trí sở trường nà y, thủ quân của АT Аức đã vá lấp những lỗ hổng cho hà ng thủ Mannschaft. Tuyệt vời hơn, anh còn có 2 đường kiến tạo thà nh bà n và  mang vử 7 cơ hội cho hà ng công АT Аức.

- Ron Vlaar (Hà  Lan):Vlaar chỉ là  trung vệ hạng trung ở Premier League nhưng trong mà u áo АT Hà  Lan, đó lại là  bức tường thà nh vững chắc trong hệ thống phòng ngự 3 người của HLV Van Gaal. Аêm diễn ấn tượng nhất của trung vệ Aston Villa ở giải năm nay là  trận bán kết với Argentina, trận đấu mà  Leo Messi gần như tắt điện.

- Mats Hummels (Аức):Hummels là  1 trong những trung vệ mang bản sắc Аức truyửn thống. Không chỉ là m nên chất thép cho hà ng thủ Mannschaft, ngôi sao của Dortmund còn ghi 2 bà n thắng, góp công đưa Аức tới Maracana và  là m nên lịch sử­.


- Daley Blind (Hà  Lan):Trước World Cup, Blind là  cái tên khá xa lạ với NHM bóng đá châu à‚u. Nhưng sau giải đấu trên đất Brazil, hậu vệ nà y đã trở thà nh món hà ng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngoà i 1 bà n thắng, 3 đường kiến tạo thà nh bà n, hậu vệ của Ajax còn mang vử 7 cơ hội có thể ghi bà n, góp phần giúp lốc cam gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2014.

Tiửn vệ

- Javier Mascherano (Argentina):Một mùa giải nhạt nhòa ở Barca có vẻ như đã trở thà nh động lực để Mascherano bùng nổ ở World Cup 2014. Không quá lời khi nói rằng đây là  người canh giữ chiến thắng cho Argentina ở giải năm nay. Minh chứng là  tiửn vệ nà y đã có tổng cộng 28 cú tắc bóng.

- Toni Kroos (Аức):Kroos là  miếng ghép thể hiện rõ nhất lối chơi của АT Аức ở VCK World Cup 2014. Kể từ ngà y khai mà n tới trận chung kết, tiửn vệ của Bayern luôn dẫn đầu với khả năng chuyửn bóng, điửu nhịp cho Mannschaft. Tuyệt vời hơn, anh còn ghi 2 bà n thắng, 3 lần kiến tạo giúp Аức lên ngôi vô địch.

- James Rodriguez (Colombia):Không phải là  1 tiửn đạo nhưng James Rodriguez lại bất ngử già nh danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014 với 6 bà n thắng. Từng ấy là  quá đủ để tà i năng trẻ của Colombia lọt và o đội hình xuất sắc nhất giải.


- Arjen Robben (Hà  Lan):Robben chính là  nhân tố nổi bật nhất của Hà  Lan ở giải năm nay. Với tốc độ và  khả năng tạo đột biến, tiửn vệ của Bayern đã ghi 3 bà n thắng, có 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp lốc cam già nh hạng 3 chung cuộc.

Tiửn đạo

- Lionel Messi (Argentina):Khác với 2 kì World Cup trước, Leo Messi đã thể hiện được phẩm chất ngôi sao khi ghi 4 bà n thắng, là  nhân tố quan trọng đưa Argentina và o trận chung kết. Bên cạnh đó, Leo còn có 1 đường kiến tạo và  mang vử 21 cơ hội ghi bà n cho hà ng công Albiceleste. Аó là  lí do vì sao tiửn đạo nà y được FIFA trao tặng danh hiệu QBV World Cup dù Argentina không thể đăng quang.

- Thomas Muller (Аức):Không phải là  1 trung phong thực thụ nhưng Thomas Muller lại thể hiện được cái duyên ghi bà n đáng sợ ở VCK World Cup 2014. Minh chứng là  anh đã có được 5 bà n thắng, chỉ kém 1 bà n so với Vua phá lưới James Rodriguez. Bên cạnh đó, ngôi sao của АT Аức còn có 3 đường kiến tạo thà nh bà n.

bongdaso