Hoabinhtourist and Convention phối hợp tổ chức DAA9 tại TP. HCM

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 11:05, 24/11/2014

NHN Online - Hội nghị chuyên đử lần thứ 9 vử Các bệnh trong nuôi trồng thủy sản châu à (DAA9) do Ban Sức khửe Thủy sản thuộc Hiệp hội thủy sản châu à (AFS), Cục Thú y thuộc Bộ Nông nghiệp và  Phát triển nông thôn Việt Nam và  công ty Hoabinhtourist & Convention phối hợp tổ chức tại khách sạn Rex, TP. HCM từ ngà y 24-28/11/2014.

Tiếp nối thà nh công của Hội thảo khu vực cho cán bộ đầu mối của tổ chức Thú y Thế giới (OIE) vử an toà n thực phẩm đối với sản phẩm nguồn gốc động vật tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà  Nội từ 24-26/6/2014, công ty Hoabinhtourist & Convention tiếp tục được Cục Thú y tín nhiệm tổ chức hội nghị DAA9 tại khách sạn Rex HCM và o đầu tuần sau. Hội nghị là  nơi các thà nh viên và  các chuyên gia vử sức khửe động vật cùng thảo luận những vấn đử chung và  những chủ đử cụ thể liên quan tới ngà nh thủy sản châu à. Tham dự hội nghị gồm có 200 đại biểu bao gồm các nhà  khoa học vử sức khửe động vật, sinh viên ngà nh thủy sản, nhà  nghiên cứu của các chính phủ và  những cá nhân là m trong ngà nh thủy sản đến từ 30-40 quốc gia.

Аể giúp cho việc đi lại và  tham dự thuận tiện trong 5 ngà y diễn ra hội nghị, Hoabinhtourist & Convention phụ trách sắp xếp vử địa điểm lưu trú, dịch vụ ăn uống và  phương tiện di chuyển cho các đại biểu. Аịa điểm tổ chức hội nghị phải đạt được rất nhiửu tiêu chí vử vị trí, quy mô khán phòng, mức kinh phí cho mỗi đại biểu và  các dịch vụ hỗ trợ đại biểu tham gia như in ấn, photo tà i liệu, internet,... Nhân viên điửu hà nh hội nghị của Hoabinhtourist & Convention sẽ tiến hà nh liên hệ trực tiếp với các đại biểu để chủ động trong việc đặt dịch vụ phù hợp với từng đại biểu và  hỗ trợ ban tổ chức trong quá trình thanh toán cũng như cập nhật chương trình, nội dung và  kết quả kịp thời trước, trong và  sau hội nghị.

Ngoà i việc hỗ trợ đắc lực vử công tác hậu cần cho hội nghị DAA9, Hoabinhtourist & Convention còn là  nhà  tổ chức tour cho các đại biểu tham dự hội thảo. Chương trình phải thiết kế là m sao phù hợp vử thời gian, không gian để các đại biểu vừa có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin cũng như thư giãn, tìm hiểu vử mảnh đất văn hóa, con người Việt Nam như thăm Аịa đạo Củ Chi (hệ thống phòng thủ trong lòng đất trong thời kì kháng chiến chống Pháp), Tòa thánh Tây Ninh (công trình gồm nhiửu kiến trúc tôn giáo của đạo Cao Аà i ở Tây Ninh) hay miệt vườn Nam Bộ (cuộc sống của người nông dân Mử¹ Tho, Bến Tre). à”ng Jackie Hân “ Phó giám đốc Công ty Hoabinhtourist & Convention cho biết: Không chỉ là  một nhà  tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, Công ty Hoabinhtourist & Convention đang tiếp tục phát triển mảng dịch vụ du lịch phục vụ hội nghị, sự kiện nhằm hướng đến mục tiêu trở thà nh đơn vị tổ chức du lịch MICE hà ng đầu trong nước và  khu vực. Các hoạt động giao lưu trong tour du lịch sẽ gắn kết những đại biểu quốc tế và  Việt Nam, tạo thuận lợi cho các chương trình hợp tác vử sau và  quảng bá đắc lực cho du lịch Việt Nam     

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Hoabinhtourist & Convention

Add: 29 Аoà n Thị Аiểm, P. Quốc Tử­ Giám, Q. Аống Аa, TP. Hà  Nội

Tel: 04.37325976 (329); Fax: 04.37325978 Hotline: 0913.199.866

Web: http://www.hoabinhtourist.com - www.hoinghihoithao.com

Email: ops@hoabinhtourist.com

Thu Huyền