QL1A ngà y ngà y vẫn phải " oằn mình" gánh xe quá tải

Tin tức - Ngày đăng : 18:55, 28/05/2015

NHN Online - Theo ghi nhận của PV báo Người Hà  Nội trên tuyến đường QL1A đoạn qua địa bà n huyện Phú Xuyên (Hà  Nội), thời gian gần đây luôn phải "oằn mình" gánh xe quá tải di chuyển qua đây.

Thực tế cho thấy đoạn đường mà  các xe quá tải trên hoạt động đửu chạy qua trụ sở là m việc của đội Thanh tra Giao thông huyện Phú Xuyên, Công an huyện Phú Xuyên và  UBND huyện Phú Xuyên.

Hơn những chiếc xe quá khổ, quá tải nà y vẫn ngang nhiên hoạt động, thậm chí còn chạy với tốc độ khá cao khi di chuyển qua đây gây mất ATGT cho các phương tiện cùng tham gia giao thông, đặc biệt nguy hiểm hơn đối với người dân sinh sống dọc tuyến QL1A.

Trực tiếp chứng kiến sự việc nhiửu ngà y tại tuyến đường QL1A đoạn qua địa phận huyện Phú Xuyên, chúng tôi bắt gặp rất nhiửu xe chở quá khổ, quá tải chạy trên đường có BKS: 90T 5137, 29C 323-13, 29C 236-17, 89C 007-17... Аa phần các xe nà y đửu chở vật liệu xây dựng như cát, sửi, gạch... vượt quá thà nh thùng, không che chắn cẩn thận ngang nhiên chạy trên đường mà  không có một cơ quan, đơn vị chức năng nà o phát hiện, xử­ lý.

Thực tế cho thấy đoạn đường mà  các xe quá tải trên hoạt động đửu chạy qua trụ sở là m việc của đội Thanh tra Giao thông huyện Phú Xuyên, Công an huyện Phú Xuyên và  UBND huyện Phú Xuyên nhưng không hiểu sao các cơ quan chức năng nơi đây vẫn để tồn tại tình trạng nà y.

Người dân thắc mắc tại sao mà  các cơ quan bị chức năng huyện Phú Xuyên bị các xe quá tải qua mặt? Các xe quá tải nối đuôi nhau "vô tư" chạy qua cổng các cơ quan chức năng mà  không bị xử­ lý, có hay không sự là m ngơ của các cơ quan chức năng để tình trạng xe quá tải tồn tại và  ngang nhiên hoạt động như vậy?

Trước thực trạng trên, rất mong các cơ quan chức năng sớm và o cuộc để người dân có thể an tâm sinh hoạt./.

Báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục thông tin vử vấn đử nà y đến bạn đọc./.

Xuân Bắc - Mai Hoàng