Water Front City “ niửm tự hà o khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thà nh phố Hải Phòng

Tin tức - Ngày đăng : 12:00, 18/06/2015

NHN Online - Waterfront City - dự án khu đô thị đ?ng cấp nhất trong năm 2015 tại Hải Phòng được đầu tư bởi Công ty Agape Việt Nam (100% vốn của tập đoà n Agape Holding Pte Ltd., - Singapore) sẽ chính thức được đơn vị phân phối Аất Xanh Miửn Bắc chà o bán trong tháng 6.2015.

Khu đô thị ven sông Lạch Tray - Waterfront City hiện đang sở hữu quy mô lớn nhất tại Hải Phòng. Аược xây dựng theo quy hoạch kiến trúc Singapore, tập trung và o không gian xanh, thân thiện với môi trường, Waterfront City kì vọng sẽ tạo nên phong cách sống mới, một xu hướng cuộc sống mới  cho người dân thà nh phố hoa phượng đử.

      Phối cảnh tổng thể dự án khu đô thị ven sông Lạch Tray, Water Front City, Hải Phòng

Vị trí trung tâm

Waterfront City nằm ven bử sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân. Sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm Hải Phòng 2km vử phía Аông; phía Bắc giáp đường Thiên Lôi và  khu doanh trại quân đội; phía Аông giáp bến xe Cầu Rà o 1; phía Tây giáp trục đường Hồ Sen “ Cầu Rà o 2 thuận tiện tới khu nghỉ mát Аồ Sơn.

Ngoà i ra, cư dân tại đây chỉ cần di chuyển chưa đến 5 km để đến Sân bay quốc tế Cát Bi và  Cảng Hải Phòng, rất thuận lợi cho các hoạt động giao thương và  du lịch.

Khu vực chiến lược nà y được quy hoạch tổng thể để trở thà nh khu trung tâm thương mại mới với nhiửu trục giao thông chính, là  nơi đặt trụ sở của các cơ quan chính phủ quan trọng.

Tinh hoa kiến trúc Singapore

Waterfront City,được đầu tư bởi Công ty Agape Việt Nam, trực thuộc tập đoà n Agape Holding Pte Ltd., Singapore, nhử vậy dự án kế thừa những tinh hoa của quy hoạch kiến trúc trẻ trung, hiện đại và  thà nh công của Quốc đảo sư tử­. Cư dân đô thị có thể tận hưởng không gian mát là nh với dòng nước Lạch Tray yên bình,  công viên sinh thái đã được quy hoạch bên bử sông chạyven khu đô thị. Bên cạnh đó, khu đô thị cũng đảm bảo những tiện ích đẳng cấp nhất như tháp đôi thương mại 30 tầng liửn kử, trường học đa cấp,  sân tennis, hồ bơi, phòng tập fitness... mang lại sự tiện lợi tối đa cho cuộc sống.

Phối cảnh khu biệt thự song lập, Water Front City, Hải Phòng

Từng căn hộ được chăm sóc tỉ mỉ, trà n ngập ánh sáng tự nhiên và  thấm nhuần phong thủy Phương Аông, tối ưu hóa tiện ích và  an là nh cho cư dân đô thị.

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên tại Hải Phòng

Hải Phòng là  một trong những thà nh phố trẻ năng động nhất cả nước. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của nửn kinh tế, cư dân đang kì vọng sở hữu một không gian sống sang trọng, trong là nh, gần gũi với thiên nhiên, tách khửi những khói bụi ồn ã của cuộc sống đô thị. Waterfront City ra đời biến những mong ước đó thà nh sự thực.

Bạn có thể đi dạo trên con đường trà n ngập mà u xanh của thảm cử và  hà ng cây xanh của khu Biệt thự đơn lập, hít sâu luồng gió thanh mát của con sông Lạch Tray thơ mộng. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng ngoà i trời, giao lưu với láng giửng trong khoảng không gian ngoà i trời chung giữa hai căn biệt thự song lập. Thưởng thức vẻ đẹp đa sắc mà u của những vườn hoa, vui chơi cùng con trong sân chơi chung của mỗi tiểu khu biệt thự liửn kử. Cuộc sống yên bình đến lý tưởng đã mở ra trước mắt.

Mảnh đất đa văn hóa

Waterfront City là  sự kết hợp giữa phong cách à “ à‚u đầy tinh tế, hiện đại với kiến trúc và  quy hoạch từ Singapore Garden. Bên cạnh đó, một khu nhà  cao tầng được dà nh riêng trở thà nh Là ng văn hóa Nhật Bản. Waterfront City giống như một thế giới đa văn hóa thu nhử mang đến một phong cách sống mới năng động để tiếp cận với nhiửu cơ hội giao thương, học hửi và  giáo dục cho con trẻ.

Phối cảnh phòng khách, biệt thư tại Water Front City

Tiện ích 5 sao

Аiểm nhấn của Waterfront City là  tòa tháp đôi thương mại 30 tầng nằm liửn kử khu dân cư với những thương hiệu và  nhãn hà ng uy tín hà ng đầu.

Không đâu mang đến bạn nơi sống đầy đủ tiện ích, an toà n và  hoà n hảo như tại Waterfront City. Muốn vận động, bạn đã có sân tennis, hồ bơi và  phòng tập thể dục ngay trong khu đô thị.

3 trường học chất lượng cao cung cấp một môi trường giáo dục hoà n chỉnh cho con bạn.

Аể biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và  Địa ốc Аất Xanh Miửn Bắc

Hotline:0912 080 969 “ 0936 93 4060

PV