Than KSVN vô địch giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 2015

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 11:59, 30/08/2015

NHN Online - Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đối thủ Hà  Nội trong trận đấu được coi là  "chung kết" diễn ra chiửu nay (29/8) trên SVА Hà  Nam, Than KSVN đã lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 2015.

Than KSVN (áo đử) chính thức trở thà nh tân vô địch giải bóng đá nữ U19 QG 2015

Với tính chất quyết định của trận đấu được coi là  chung kết của giải, cả Hà  Nội và  Than KSVN đửu bước và o trận với quyết tâm cao nhất. Tính chất quyết liệt của trận đấu được thể hiện ngay từ những phút đầu khi cầu thủ 2 đội có những pha tranh cướp bóng và  phản công nhanh. Thế trận ghi nhận sự áp đảo của các cầu thủ đội bóng thủ đô khi liên tục dồn bóng lên gây áp lực lên khung thà nh thủ môn đối phương. Khi trận đấu bước sang phút 11, trong tình huống nỗ lực bảo vệ cầu môn, hậu vệ Lê Thị Diễm Mi (3) của Than KSVN bất ngử đá phản lưới nhà , tặng bà n thắng mở tỉ số cho đội Hà  Nội.

Sau sai lầm không đáng có, các cầu thủ đội bóng đất mử sốc lại đội hình và  dồn lên tấn công. Mặc dù vậy, phải đợi đến phút 70, Hà  Thị Nhà i (23) mới có cơ hội ghi bà n thắng san bằng tỉ số 1-1 cho đội mình. Lợi dụng tình huống lộn xộn trước khung thà nh đội Hà  Nội, chỉ 2 phút sau đó, Nguyễn Thị Vạn (21) bất ngử có pha dứt điểm chuẩn xác, nâng tỉ số lên 2-1. Liên tục bị thủng lưới, các cầu thủ đội bóng thủ đô tử ra luống cuống và  thiếu sự chắc chắn trong các tình huống sau đó. Khi trận đấu bước sang phút bù giử đầu tiên, Nguyễn Thị Vạn (21) một lần nữa khẳng định sự nguy hiểm của mình khi ghi thêm bà n thắng thứ 3, đặt dấu chấm hết cho những hy vọng bảo vệ ngôi vô địch của đội Hà  Nội.

Trận đấu sớm lúc 15h cùng ngà y là  cuộc đối đầu giữa Tp Hồ Chí Minh và  Mộc Châu Sơn La. Với chiến thắng thuyết phục 3-0, đội bóng thà nh phố mang tên Bác vử đích ở vị trí thứ Ba với 9 điểm già nh được./.

Đăng Chung