Аại học quốc tế BUV giới thiệu ngà nh học cử­ nhân kinh tế & tà i chính

Tin tức - Ngày đăng : 20:17, 17/09/2015

NHN Online - Cơ hội thừa hưởng những tinh hoa của nửn giáo dục Anh quốc đ?ng cấp thế giới, được trải nghiệm trong môi trường năng động và  thực tiễn ngay tại Việt Nam - một ước mơ tưởng như quá xa vời nhưng hoà n toà n có thể thực hiện được với chương trình Học bổng lớn dà nh cho những sinh viên đầu tiên của chương trình mới, Cử­ nhân Kinh tế & Tà i chính của Аại học quốc tế BUV. Khóa đầu tiên sẽ khai giảng và o 29 tháng 9 năm 2015.

¢ Chương trình Аại học hệ chính quy vử Kinh tế và  Tà i chính
¢ Bằng của Bộ giáo dục và  đà o tạo và  Đại học Staffordshire (Anh quốc) cấp
¢ Học bổng từ 50-100% cho toà n bộ sinh viên nhập học khóa đầu tiên
¢ 48 giử hoà n tất bộ hồ sơ nhập học cho sinh viên

Аại học quốc tế BUV giới thiệu ngà nh học mới

Chuyên ngà nh Kinh tế và  Tà i chính ra mắt và o tháng 9 năm nay là  một nỗ lực tích cực của Аại học quốc tế BUV trong việc góp sức cho sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Việt Nam trong lĩnh vực nà y.

Hiện nay, nhu cầu nhân lực có chuyên môn đạt chuẩn quốc tế và  hiểu biết sâu sắc vử thị trường Việt Nam tăng cao hơn bao giử hết. Chương trình Kinh tế & Tà i chính hướng tới việc trang bị cho sinh viên một nửn tảng vững chắc cho một tương lai nghử nghiệp rạng rỡ với những kiến thức sâu rộng và  kử¹ năng cần thiết ở cả hai lĩnh vực. Sinh viên tốt nghiệp nhận được bằng đi đôi với trình độ Tiếng Anh thà nh thạo chắc chắn sẽ nắm giữ những thế mạnh cạnh tranh trong thị trường lao động tại Việt Nam.

Các môn học giúp cho sinh viên nắm được các kiến thức chuyên sâu và  tự tin ứng dụng và o thực tế công việc trong bối cảnh liên tục thay đổi vử công nghệ và  cách thức là m việc trong ngà nh nà y. Аồng thời, chương trình cũng chú trọng và o việc đà o tạo các kử¹ năng bổ trợ như khả năng giao tiếp, là m việc nhóm, khả năng giải quyết vấn đử, kử¹ năng phản biện và  đưa ra quyết định.

Tại BUV, trải nghiệm thực tế để chuẩn bị tốt cho việc tham gia và o thị trường lao động và  thà nh công nghử nghiệp rất quan trọng. Sinh viên chuyên ngà nh Kinh tế tà i chính sẽ được là m việc với nhiửu cách thức và  các đối tác khác nhau ngay trong quá trình học. Từ các chương trình kèm cặp theo từng cá thể để phát triển toà n diện cho đến các chương trình thực tiễn tại các công ty, trao đổi với những nhà  lãnh đạo và  quản lí cấp cao của các tập đoà n và  tham gia và o các kử³ thực tập ngay từ năm nhất tại các ty địa phương và  đa quốc gia.

Vử tà i chính, đây là  một sự đầu tư rất hiệu quả của phụ huynh để đảm bảo con em mình vừa có được một tấm bằng quốc tế và  Việt Nam, vừa tiết kiệm được một khoản ngân sách lớn cho gia đình. Аồng thời khoản ngân sách đó sẽ giúp ích cho việc lên kế hoạch một Chương trình Thạc sử¹ quốc tế sau khi tốt nghiệp. Cùng với chương trình học bổng, việc lấy một tấm bằng quốc tế giử đây còn có chi phí thấp hơn việc theo học một trường Аại học công là  một cơ hội rất lớn cần nắm bắt ngay.

Giảng viên của chuyên ngà nh theo đúng chuẩn 100% quốc tế của Аại học quốc tế BUV bao gồm các thầy cô đến từ Anh, Canada và  New Zealand.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng Аại học của BUV do Bộ Giáo dục và  đà o tạo công nhận và  sẽ được cấp bằng Аại học Staffordshire-Vương quốc Anh. Như vậy,với tấm bằng của hai trường Аại học, sinh viên ngà nh Tà i chính kinh tế của BUV sẽ đáp ứng được yêu cầu của cả nhà  tuyển dụng Việt Nam và  quốc tế.

Chương trình học bổng hấp dẫn cho các tân sinh viên

Ngay từ bây giử, các bạn trẻ muốn trải nghiệm một môi trường giáo dục chuyên nghiệp, mang đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực kinh tế tà i chính đã có thể gử­i hồ sơ đến BUV. Chương trình sẽ cung cấp tới tất cả các bạn nhập học trước ngà y 29 tháng 9 các học bổng gồm 5 suất học bổng toà n phần 100% toà n bộ học phí khóa học Cử­ nhân hoặc các học bổng bán phần 50% và  70%, tùy thuộc và o trình độ học lực của mỗi bạn.

Thông tin chi tiết vử chương trình học bổng, tiêu chí, quy trình tuyển chọn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trụ sở của BUV tại 193 Bà  Triệu, số АT liên lạc: 04 39740 740  hoặc email: info@buv.edu.vn

Thông tin thêm vử Аại học quốc tế BUV

Аại học quốc tế BUV (Bristish University Vietnam - BUV) là  đại học quốc tế đặt tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoà i. Học tập tại BUV hoà n toà n theo tiêu chuẩn của Anh quốc từ tuyển sinh, chương trình học và  giáo trình. Аội ngũ giảng viên của BUV 100% là  giảng viên quốc tế. Bằng cấp của sinh viên khi tốt nghiệp ra trường sẽ giống hệt với các bạn đang theo học trực tiếp tại Аại học Staffordshire (Anh Quốc) hoặc Аại học London (Anh Quốc) tùy theo khóa học mà  bạn quan tâm. Chất lượng giáo dục và  đà o tạo tại BUV được kiểm định bởi Cục kiểm định Chất lượng Giáo dục Anh vử đà o tạo đại học và  sau đại học (QAA).

Hiện nay BUV cũng đang được các thầy cô giáo và  các bạn học sinh sinh viên quan tâm khi liên tục từ tháng 6 năm nay cung cấp rất nhiửu các buổi Hội thảo miễn phí đà o tạo vử các kử¹ năng mửm như Hội thảo Kử¹ năng thuyết trình, kử¹ năng quản lí lãnh đạo dà nh cho cán bộ giáo viên, kử¹ năng học Аại học, kử¹ năng học tốt Tiếng Anh cho các bạn sinh viên học sinh.

PV