Cà  Mau: Mịt mù khói thuốc ở " Bệnh viện không khói thuốc lá"

Tin tức - Ngày đăng : 19:41, 02/10/2015

NHN Online - Ngay khi bước và o cổng của Bệnh viện viện đa khoa khu vực Năm Căn đập ngay và o mắt của bất kì ai và o đây là  tấm biển "Bệnh viện không khói thuốc lá", nhưng liệu Bệnh viện nà y có không khói thuốc lá như tấm biển lớn nà y?

Ngay bên dưới của tấm biển "Bệnh viện không khói thuốc lá" tại Bệnh viện đa khoa khu vực Năm Căn (huyện Năm Căn, Cà  Mau) là  những là n khói thuốc lá bay mịt mù khắp nơi mặc dù đây là  cử­a chính của khu vực khám chữa bệnh cũng là  cử­a của tòa nhà  điửu hà nh của Bệnh viện nà y. Không chỉ ở khu vực nà y mà  tất cả các khu vực khám và  điửu trị khác cũng có hiện tượng nêu trên. Аiửu đáng nói hơn là  rất nhiửu y, bác sĩ, bảo vệ...cũng đi ngang qua những điểm hút thuốc lá nà y nhưng dường như họ "không nhìn thấy" tình trạng nà y.

Sau đây là  một số hình ảnh do báo Người Hà  Nội ghi nhận tại Bệnh viện đa khoa khu vực Năm Căn:

Tại khu vực cử­a chính của khu vực khám chữa bệnh cũng là  cử­a của tòa nhà  điửu hà nh của Bệnh viện

Các khu vực cử­a các phòng điửu trị và  hà nh lang phía trong Bệnh viện

Nên chăng ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực Năm Căn (huyện Năm Căn, Cà  Mau) nên sớm và o cuộc để xử­ lý nghiêm các trường hợp bệnh nhân và  người nhà  bệnh nhân cố tình vi phạm để Bệnh viện thật sự là  "Bệnh viện không khói thuốc lá".

Xuân Bắc