Huyện Nghĩa Аà n: Trường Mầm non Nghĩa Yên đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Tin tức - Ngày đăng : 13:05, 20/10/2015

NHN Online- Ngà y 16/10/2015 trường Mầm non Nghĩa Yên long trọng tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ một.

Аến dự và  chỉ đạo có đồng chí Võ Tiến Sử¹ - HUV, PCT UBND huyện Nghĩa Аà n; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Phòng giáo dục và  đà o tạo; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ của địa phương; hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bà n huyện. Trường MN Nghĩa Yên có 3 điểm trường. Với tổng diện tích 8980 m2.

Аặc thù là  trường của một xã vùng sâu vùng xa của huyện Nghĩa Аà n, đời sống còn gặp nhiửu khó khăn. Tuy nhiên trong những năm qua được sự quan tâm của các cấp chính quyửn cũng như lạnh đạo của nghà nh, trường MN Nghĩa Yên đang từng bước khẳng định mình trong nghà nh giáo dục của huyện.

Trường mầm non Nghĩa Yên đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Trong những năm qua trường đã là m tốt công tác huy động trẻ ra lớp; tích cực tổ chức các phong trà o thi đua giảng dạy học tập rèn luyện phấn đấu theo các quy định đạt chuẩn của Bộ giáo dục. Hiện nay trường có 38 CBGV; 100% đạt trình độ trên chuẩn; 5 giáo viên đạt CSTА cấp cơ sở; trường có 497 cháu với 16 nhóm lớp. Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ luôn được nâng cao, phổ cập giáo dục đạt 100%; trong đó có100% trẻ được ăn bán trú tại trường, cơ sở vật chất nhà  trường được xây dựng khang trang sạch đẹp. Công tác xã hội hóa được tuyên truyửn sâu rộng và  đạt kết quả cao.

Bên cạnh đó chi bộ nhà  luôn đạt chi bộ trong sạch vững mạnh. Năm học vừa qua trường được UBND Tỉnh tặng bằng khen đơn vị xuất sắc, tập thể lao động tiên tiến xuất sắc... với những thà nh tích đã đạt được, nhà  trường vinh dự được UBND tỉnh Nghệ An trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí PCT UBND huyện Võ Tiến Sử¹ rất vui mừng phấn khởi trước những kết quả của trường MN Nghĩa Yên đã đạt được. Аồng chí cũng yêu cầu nhà  trường trong thời gian tới tích cực hơn nữa trong công tác quản lý, tích cực trau dồi nghiệp vụ chuyên môn và  giữ vững thà nh tích đã đạt được và  xây dựng nhà  trường đạt chuẩn mức độ 2 trong thời gian sớm nhất.

Đình Giang