Phường Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà  Nội): Chưa xử­ lý vi phạm trật tự văn minh đô thị

Tin tức - Ngày đăng : 13:34, 20/10/2015

NHN Online - Báo Người Hà  Nội ngà y 29/7 có đăng bà i Phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà  Nội): Lấn chiếm vỉa hè bán hà ng, người dân đi bộ dưới lòng đường phản ánh khu vực từ đầu ngõ Vũ Hữu đến Tòa nhà  Bắc Hà  HH2 (phường Nhân Chính) kéo dà i hơn 50m nhưng có rất nhiửu quán nước lấn chiếm vỉa hè, bầy bán hà ng, để xe kín trên vỉa hè là m nơi kinh doanh...khiến người dân muốn đi qua khu vực nà y phải đi xuống lòng đường, tiửm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Nhưng đến nay, sau gần 3 tháng trôi qua, có mặt tại đây sáng ngà y 20/10, theo ghi nhận của chúng tôi, những vi phạm trên vẫn chưa hử được các cơ quan chức năng phường Nhân Chính xử­ lý.

Khu vực ngã 4 đầu ngõ Vũ Hữu nhiửu quán nước lấn chiếm vỉa hè khiến người dân đi lại rất khó khan mỗi lúc qua đây

Theo những người dân sống ở đây cho hay khu vực ngã 4 giao cắt giữa phố Vũ Hữu và  Tố Hữu nà y cũng là  một điểm đen vử tai nạn giao thông bởi lưu lượng phương tiện giao thông qua đây rất lớn, ngã 4 lại không có biển báo, giảm tốc... Một phần các quán nước trên vỉa hè trà n lan từ đó khiến một số phương tiện dừng đỗ khuất tầm nhìn, gây cản trở giao thông nhưng tất cả đửu không bị xử­ lý.

Аiửu nà y khiến người dân đặt ra câu hửi, phải chăng chính quyửn địa phương và  các lực lượng chức năng phường Nhân Chính  cố tình là m ngơ cho vi phạm kéo dà i...?

Khu vực số 11 Tố Hữu (Nhân Chính, quận Thanh Xuân, HN)

Một lần nữa, đử nghị lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân chỉ đạo các lực lượng chức năng phường Nhân Chính khẩn trương và o cuộc, xử­ lý dứt điểm những vi phạm trên khi Аại hội Аảng bộ TP Hà  Nội đang đến gần, thực hiện nghiêm chỉ thị Năm trật tự văn minh đô thị của Chủ tịch UBND Thà nh phố Hà  Nội./.

Đăng Vang - Nam Sơn