Viettel chính thức phân phối iPhone 6S và  iPhone 6S Plus trên toà n hệ thống

Tin tức - Ngày đăng : 15:41, 06/11/2015

NHN Online - Hôm nay (06/11/2015), Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức mở bán trên toà n hệ thống 2 siêu phẩm điện thoại đang nóng nhất hiện nay iPhone 6S và  iPhone 6S Plus.

Аể sở hữu ngay những chiếc Smartphone thời thượng nà y, khách hà ng có thể tới các cử­a hà ng, siêu thị Viettel trên toà n quốc lựa chọn và  mua sản phẩm. Ngoà i các phiên bản Gold, Silver, Grey thông thường, phiên bản đặc biệt Rose Gold cũng được Viettel phân phối ngay trong đợt hà ng đầu tiên với giá bán không chênh lệch.

Từ đầu giử sáng, tại siêu thị Viettel Store 145 Thái Hà  đã có khá đông khách hà ng xếp hà ng chử mua máy.

So với những mùa iPhone trước, năm nay Viettel đã xúc tiến đẩy nhanh tiến độ để đưa iPhone 6S và  6S Plus vử Việt Nam sớm hơn khoảng 10 ngà y so với năm ngoái. Mặt khác, Viettel chỉ cung cấp bản quốc tế với mức giá được đánh giá là  khá sát so với sản phẩm tương tự tại thị trường Singapore, Mử¹ và  rẻ hơn so với các đơn vị phân phối khác khoảng 500.000 đồng.

Viettel chiếm ưu thế với giá bán thấp hơn các nhà  phân phối khác trên thị trường khoảng 500.000đ

Một trong số những khách hà ng đầu tiên sở hữu "siêu phẩm" nà y tại cử­a hà ng Viettel 145 Thái Hà  

Khách hà ng mua iPhone 6S, 6S Plus có thể lựa chọn hòa mạng các gói cước trả trước, trả sau của Viettel với nhiửu ưu đãi đặc biệt vử thoại và  internet.

Với lợi thế là  nhà  phân phối chính hãng các sản phẩm Apple lâu năm, đồng thời sở hữu mạng lưới cử­a hà ng, siêu thị rộng khắp trên toà n quốc, trong các đợt mở bán iPhone, Viettel luôn chiếm ưu thế là  nhà  mạng có chính sách giá hấp dẫn và  lựa chọn hà ng đầu của những tín đồ công nghệ.

PV