Hơn 300 tân cử­ nhân RMIT Việt Nam tốt nghiệp tại cơ sở Hà  Nội

Tin tức - Ngày đăng : 18:11, 07/12/2015

NHN Online - Ngà y 5/12/2015, hơn 300 tân cử­ nhân RMIT Việt Nam đã vinh dự bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp trong hai buổi lễ diễn ra tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội.

Chuyên ngà nh có nhiửu sinh viên tốt nghiệp nhất là  Cử­ nhân Kinh doanh với 123 tân khoa, tiếp đến là  Cử­ nhân Thương mại (90) và  Cử­ nhân Truyửn thông (22). Các bằng cấp Thạc sĩ Giáo dục, Thạc sĩ Quản lý dự án, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và  Thạc sĩ Kử¹ thuật cũng đã được trao cho sinh viên.

Hơn 300 tân cử­ nhân RMIT Việt Nam đã nhận bằng tốt nghiệp tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội

Bằng Tiến sĩ Danh dự được trao cho ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc điửu hà nh Tập đoà n truyửn thông Lê, vì những đóng góp nổi bật của ông cho ngà nh truyửn thông và  báo chí Việt Nam.

Phó chủ tịch Hội đồng Аại học RMIT - ông Martin Bean khẳng định với các tân khoa cùng gia đình các bạn rằng nửn tảng giáo dục nhận được từ RMIT có thể đưa các bạn đến bất cứ nơi nà o trên thế giới, là m bất kử³ điửu gì các bạn luôn muốn là m “ kể cả gầy dựng doanh nghiệp riêng.

à”ng khuyên nhủ: Аiửu mà  nhà  tuyển dụng cũng như thế giới quanh bạn cần không chỉ là  kiến thức chuyên môn bạn có được từ RMIT, mà  còn là  sự sáng tạo và  cách ứng xử­ đạo đức trong công việc. Vì vậy, hãy tận dụng thật tốt những gì đã học được. Không bao giử ngừng học hửi. Không bao giử ngừng dịch chuyển. Không bao giử hết lo lắng vử hà nh tinh và  vử những người mà  bạn từng quan tâm trong thời gian học tại RMIT.

Hiệu trưởng Аại học RMIT Việt Nam - Giáo sư Gael McDonald chia sẻ vử trọng tâm giảng dạy của trường là  để giúp sinh viên tư duy phản biện, khả năng giải quyết vấn đử, sáng tạo và  phát triển cá nhân. Giáo sư nhắn nhủ các tân khoa: Thà nh công của phương pháp giáo dục nà y là  một trong những lý do quan trọng tại sao sinh viên tốt nghiệp từ RMIT được các nhà  tuyển dụng tại Việt Nam cũng như trên khắp thế giới săn đón. Các bạn hãy nhớ cảm ơn thà nh viên quan trọng trong gia đình hoặc một nhân viên trong trường vì những hỗ trợ mà  họ đã dà nh cho các bạn, giúp các bạn đạt được thà nh tựu giáo dục quan trọng nà y.

Аiểm nổi bật của Lễ tốt nghiệp hôm nay là  việc trao bằng Tiến sĩ Danh dự cho ông Lê Quốc Vinh, một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực báo chí Việt Nam. à”ng đã tích cực hỗ trợ chất lượng và  hình ảnh sinh viên tốt nghiệp từ RMIT trong ngà nh truyửn thông và  báo chí; cũng như những đóng góp không ngừng và  lâu dà i cho sinh viên trường trong suốt quá trình học và  tại nơi là m  việc.

Giải thưởng danh giá của RMIT Việt Nam “ giải Sinh viên Xuất sắc được trao cho Nguyễn Vĩnh Bảo, Cử­ nhân Thương mại. Bảo tốt nghiệp loại Giửi và  đã đại diện cho RMIT Việt Nam tham gia nhiửu hội thảo lãnh đạo sinh viên quốc tế. Bảo chia sẻ đằng sau mỗi tân cử­ nhân là  sự hỗ trợ của biết bao người: Cách tốt nhất để tân khoa chúng ta có thể thể hiện lòng biết ơn là  tận dụng tối đa cơ hội có được, hội nhập thế giới với mong muốn tạo nên nơi tốt đẹp hơn cho thế hệ sau. Chúng ta sẽ trả món nợ ân tình đó bằng cách cho đi.

Trong Lễ tốt nghiệp tại cơ sở Nam Sà i Gòn cho hơn 1300 tân khoa cách đây và i ngà y, trường đã trao bằng Tiến sĩ Danh dự cho ngà i John McAnulty, Tổng lãnh sự àšc tại Việt Nam, và  giải Sinh viên Xuất sắc cho Cử­ nhân Kinh doanh Nguyễn Thục Hiửn./.

Đăng Chung