Trà  Xanh Không Аộ chia sẻ khó khăn với đồng bà o Tây Nguyên

Tin tức - Ngày đăng : 17:19, 09/12/2015

NHN Online - Từ ngà y 04 “ 06/12/2015, nhãn hà ng Trà  Xanh Không Аộ thuộc Tập đoà n Number 1 đã đồng hà nh cùng chương trình Ngà y hội Kết nối trái tim tình nguyện 2015 đến với 10 xã khó khăn thuộc huyện Lâm Hà  và  Đam Rông, tỉnh Lâm Аồng.

Аây là  chương trình do Văn phòng Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam khu vực phía Nam phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Аồng tổ chức. Tham gia Ngà y hội có hơn 500 đoà n viên, thanh niên tại các trường đại học, cao đẳng và  câu lạc bộ tình nguyện, công tác xã hội, các chi đoà n thuộc Trung ương Аoà n ở khu vực phía Nam.

Ngà y hội nằm trong chuỗi hoạt động chà o mừng kỷ niệm 30 năm ngà y Quốc tế tình nguyện của Liên hiệp quốc (05/12/1985 - 05/12/2015), hưởng ứng sự kiện hình thà nh cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC 2015) và  chiến dịch Tình nguyện mùa Аông 2015 do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động.

Huyện Lâm Hà  và  Đam Rông là  hai huyện vùng xâu, vùng xa của tỉnh Lâm Аồng. Ở đây có đông đồng bà o dân tộc thiểu số sinh sống, trình độ canh tác, sản xuất thấp kém do đó điửu kiện đời sống vật chất cũng như tinh thần của bà  con còn nhiửu khó khăn.

Chương trình đã trao quà  tặng với tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho người nghèo, đồng bà o dân tộc thiểu số, học sinh nghèo vượt khó... trên địa bà n hai huyện Lâm Hà , Аam Rông. Ngoà i ra, còn có các hoạt động bán vé, đấu giá và  quyên góp gần 130 triệu đồng để xây dựng nhà  nhân ái, công trình thắp sáng đường quê cho các xã khó khăn tại huyện Аam Rông.

Аồng hà nh cùng chương trình, nhãn hà ng Trà  Xanh Không Аộ cũng như Tập đoà n Number 1 mong muốn chia sẻ với những thân phận không may, hoà n cảnh khó khăn của đồng bà o dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa bằng những việc là m thiết thực, ý nghĩa để giúp bà  con vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. Qua đó góp phần động viên, khuyến khích những bạn trẻ, thanh niên yêu thích công tác xã hội tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Bên cạnh đó, Tập đoà n Number 1 luôn hướng đến cộng đồng và  sẻ chia bằng những giải pháp thiết thực, góp phần thực hiện tốt việc an sinh xã hội. Trong những năm qua, Tập đoà n đã tích cực tham gia nhiửu chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước như như tặng bò cho người dân trong chương trình Lục lạc và ng (triển khai từ 4 năm nay), tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sử¹ và  người dân trên quần đảo Trường Sa, chương trình Nhịp cầu ước mơ xây cầu dân sinh cho các xã nghèo ở vùng đồng Bằng Sông Cử­u Long, Thắp sáng ước mơ, trao tặng máy lọc nước biển thà nh nước ngọt cho quân dân trên quần đảo Trường Sa, thăm và  tặng quà  cho các gia đình chính sách, Bà  mẹ Việt Nam anh hùng,...

Sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khửe, đảm bảo an toà n vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và  phục vụ nhu cầu ngà y cà ng cao của người tiêu dùng. Với những sản phẩm được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà  xanh không độ, Trà  thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nà nh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Trà  à” Long Linh Chi.../.

Đăng Chung