Tin tức thể thao 6/1: Real sẵn sà ng chi 100 triệu bảng mua Hazard...

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 08:41, 07/01/2016

NHN Online - Tin tức thể thao đáng chú ý ngà y 6/1: Công Vinh chính thức đỗ Аại học Luật Hà  Nội; Real sẵn sà ng chi 100 triệu bảng mua Hazard...

Công Vinh đỗ đại học Luật: Аể chuẩn bị cho tương lai sau khi giải nghệ, tiửn đạo Lê Công Vinh đã thi và o Аại học Luật Hà  Nội và  những nỗ lực được đửn đáp bằng giấy báo trúng tuyển với số điểm 21. Công Vinh dự định trở thà nh nhà  quản lý thể thao thay vì một HLV sau khi giải nghệ. Do đó, việc thi và o trường đại học Luật là  một bước đệm để CV9 hoà n thà nh dự định của mình.

Tin tức thể thao 6/1: Công Vinh chính thức đỗ Аại học Luật Hà  Nội

Công Vinh đã thi đỗ Аại học Luật Hà  Nội

Real sẵn sà ng chi 100 triệu bảng mua Hazard: Tiửn vệ người Bỉ là  mục tiêu theo đuổi của khá nhiửu đội bóng lớn bởi khả năng kiến tạo xuất sắc. Chính HLV Mourinho khi còn nắm quyửn tại Chelsea từng tuyên bố 100 triệu bảng chỉ sở hữu được một chân của Hazard. Truyửn thông Anh cho biết, tân HLV của Real Madrid là  Zidane rất thích mẫu cầu thủ như Hazard và  sẵn sà ng dốc hầu bao để kéo cầu thủ nà y vử sân Bernabeu.

HLV Pellegrini quyết già nh danh hiệu trước khi rời Man City: Nhà  cầm quân người Chile đang đối diện nguy cơ bị sa thải khửi Man City dù có đem lại thà nh công hay không. Có thể người thay thế ông sẽ là  HLV Pep Guardiola. Bất chấp tất cả, HLV Pellegrini tuyên bố ông quyết tâm sẽ già nh danh hiệu cùng Citizens: Tôi thà  lựa chọn có danh hiệu và  bị sa thải còn hơn ở lại với đội bóng thêm 5 năm mà  không có được danh hiệu nà o.

Cậu bé Ấn Аộ lập kỷ lục thế giới môn Criket: Cậu bé Pranav Dhanawade, 15 tuổi đã đạt hơn 1.000 đơn vị chạy (bà o vị) trong một hiệp duy nhất và  thiết lập một kỷ lục thế giới mới trong môn cricket ở trường học. Thà nh tích nà y đã phá vỡ kỷ lục 628 bà o vị trước đó và o năm 1899 được thiết lập bởi Arthur Collins.

Rooney được chọn là  cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015: Liên đoà n bóng đá Anh (FA) đã thông báo tiửn đạo kử³ cựu của M.U đã được bầu chọn là  cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015. Đây là  lần thứ 4 Rooney được trao danh hiệu nà y sau ba lần trước và o các năm 2008, 2009 và  2014. Thủ thà nh Jack Butland của Stoke City được chọn cầu thủ trẻ (U21) xuất sắc nhất.

ĐĂNG CHUNG