Sự thật đằng sau cú đᝠcủa cảnh sát giao thông

Tin tức - Ngày đăng : 20:56, 19/07/2016

NHN Online - Ngà y 18/9 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục Cảnh sát giao thông lao ra chặn xe máy của hai người đèo nhau chạy ngược chiửu trên phố.

Liên quan đến một đoạn clip ghi lại cảnh một Cảnh sát giao thông giơ cao chân "đá" người đi xe máy vi phạm, Trung tá Lê Tú - Аội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 3, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67, Công an thà nh phố Hà  Nội) cho biết: Sự việc trên được xác định xảy ra và o chiửu 18/7 trên phố Xã Аà n (quận Аống Аa, Hà  Nội). Người mặc trang phục Cảnh sát giao thông là  Trung úy Nguyễn Hoà ng Anh, cán bộ chiến sĩ của Аội 3.

Cũng theo Trung tá Lê Tú, sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với Trung úy Nguyễn Hoà ng Anh để là m rõ nội dung clip phản ánh, đồng thời báo cáo lên cấp trên.

Theo diễn biến mà  clip ghi lại, người mặc trang phục Cảnh sát giao thông chạy từ vỉa hè, lao ra giữa đường chặn bắt chiếc xe nà y.

Sau khi người nà y giơ chân lên, chiếc xe mất lái, đâm và o dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường. Hai thanh niên trên xe máy văng lên phần đất nằm giữa dải phân cách, gần đó là  tủ điện.

Sau ít giử đăng tải, một số phương tiện truyửn thông đã phản ánh, bình luận theo clip nà y và  nhận được hà ng trăm bình luận, chia sẻ.

Thế nhưng qua điửu tra ban đầu, phóng viên được biết trước đó khoảng 20p trước đó tổ công tác của đồng chí Nguyễn Hoà ng Anh đã trực tiếp bắt giữ được 1 trường hợp tương tự có tang trữ chất ma và  ma túy tổng hợp. Sau đó trường nà y đã được bà n cho công an phường Nam Аồng để tiếp tục điửu tra vụ việc.

Có thể thấy, việc sau khi bắt được 1 một đối tượng tà ng trữ mà  túy, mà  lại xuất hiện một trường hợp vi phạm liửu mình bử chạy như vậy thì việc dùng biện pháp mạnh để ngăn chặn đối tượng manh động, quay đầu xe bử chạy, chống lại người thi hà nh công vụ, có thể gây ảnh hưởng tới tính mạng của người tham gia giao thông là  cần thiết

Thanh Bình