HLV Nguyễn Hữu Thắng được quyửn thay 6 cầu thủ trong trận đấu với Indonesia

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 17:24, 08/10/2016

NHN Online - Nằm trong công tác chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế giữa АT Indonesia và  ĐT Việt Nam, chiửu nay (8/10), BTC trận đấu đã tiến hà nh cuộc họp kử¹ thuật với sự tham dự của đại diện 2 đội tuyển, các giám sát, trọng tà i và  các tiểu ban chuyên môn của trận đấu.

Tại cuộc họp nà y, 2 đội tuyển đã thống nhất sẽ sử­ dụng số lượng cầu thủ được và o sân thay người trong thời gian diễn ra trận đấu là  6 cầu thủ. Аây cũng số lượng cầu thủ tối đa được phép sử­ dụng trong một trận đấu giao hữu theo quy định của FIFA. Аiửu nà y sẽ giúp HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng của АT Việt Nam cũng như HLV trưởng Alfred Riedl của АT Indonesia có nhiửu cơ hội hơn cho những thử­ nghiệm nhân sự để hướng tới AFF Suzuki Cup 2016.

Cũng tại cuộc họp nà y, 2 đội tuyển đã đăng ký mà u áo ra sân. Do АT Indonesia là  đội chủ nhà  và  mặc trang phục mà u đử truyửn thống nên АT Việt Nam sẽ mặc trang phục ào trắng- quần trắng “ tất trắng.

Trận đấu giao hữu giữa АT Indonesia và  ĐT Việt Nam sẽ diễn ra và o 16h45 ngà y 9/10 trên SVА Maguwoharjo, Yogyakarta, Indonesia.

ĐĂNG CHUNG