Аón Noel “ Chen chân nhận quà 

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 13:24, 19/12/2016

NHN Online - Rộn rà ng một mùa Giáng sinh nữa lại vử, không khí khắp phố phường đang vô cùng náo nức. Bạn mong chử điửu gì trong mùa Giáng sinh nà y? Hãy để Xe điện Việt Thanh mang đến những chương trình vô cùng hấp dẫn và  những món quà  cực đáng yêu cho bạn nhé.

Từ ngà y 16/12/2016 “ 05/01/2017, Việt Thanh sẽ triển khai chương trình Аón Noel “ Chen chân nhận quࠝ khi mua xe đạp điện, xe máy điện tại 2 Showroom chính của Việt Thanh là  125 à” Chợ Dừa và  136 Nguyễn Thái Học.

Nội dung khuyến mãi:

- Giảm ngay từ 1 triệu đến 3 triệu/ xe mới.

- Tặng 1 mũ bảo hiểm/ xe mới (250K)

- Tặng 1 khóa chữ U/ xe máy điện (250K)

- Tặng ngay 1 biển số thời trang khi mua xe đạp điện

- Miễn phí đăng kí biển Hà  Nội sẵn cho dòng Vespa Nioshima nhập khẩu

- Miễn phí bảo dườ¡ng xe 12 tháng

- Giảm 10% giá thay thế linh kiện, phụ tùng trong 3 tháng sau mua xe.

Аặc biệt, quý khách hà ng sẽ được giảm sâu triệt để 3 dòng xe sau:

Xe điện Vespa Roma chỉ còn 12.499.000đ

Vespa Roma là  sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách thiết kế cổ điển phương Tây và  công nghệ hiện đại nhất phương Аông. Nổi bật giữa đám đông, xe điện Vespa Roma được thiết kế quyến rũ với đường bo viửn mới lạ. Không chỉ có vậy, Vespa Roma còn hút khách nhử lớp vử sáng bóng độc đáo. Аộng cơ chống nước bửn bỉ, mạnh mẽ có công suất 1000W cho vận tốc lên 50km/h mà  vẫn vận hà nh êm ái. Khả năng bứt phá mạnh mẽ cho những quãng đường di chuyển lên đến 80 “ 90km/ 1 lần sạc. Vespa Roma sẵn sà ng khiêu chiến mọi cung đường.

Xe điện Vespa Nioshima chỉ với 12.399.000đ

Với thiết kế thời trang mà  quý phái, Vespa Nioshima nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng. Sự lôi cuốn của Vespa Nioshima thể hiện rõ nét nhất với thiết kế độc đáo cũng những đường nét cong mửm mại, hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với đó là  mà u sắc bóng sắc nét, đem đến sự tự tin và  quyến rũ không thể chối từ. Ngoà i những điểm trên, Vespa Nioshima còn cuốn hút người dùng bởi chất lượng. Аược trang bị động cơ cao cấp với công suất 1000W, chế độ vận hà nh tự động, vận tốc 50km/h, quãng đường 80 “ 90km/ 1 lần sạc. Khung xe được là m từ thép chống gỉ 100% có thể chịu được tải trọng lớn, đảm bảo 2 người ngồi trên xe mà  vẫn vận hà nh mượt mà , không bị ì máy. Vespa Nioshima - hội tụ đủ mọi ưu điểm cần có.

Xe điện Xmen Fuji chỉ với 11.499.000đ

Xmen Fuji sở hữu ngoại hình hầm hố và  mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng lịch lãm vốn có của dòng Xmen. Mà u sắc mang xu hướng của giới trẻ, đa dạng vử mà u sắc nhằm thửa mãn được nhu cầu của teen. So với các dòng xe máy điện khác chỉ được trang bị động cơ công suất 1000W thì ở Xmen Fuji đã được cải tiến mạnh mẽ với công suất 1200W giúp xe di chuyển nhanh hơn, mượt mà  hơn. Không chỉ tạo được bước đột phá vử ngoại hình và  sức mạnh động cơ, xe điện Xmen Fuji còn hướng đến việc đáp ứng nhu cầu mới của khách hà ng với nhiửu tiện ích vượt trội: tích hợp số lùi hiện đại, công nghệ đồng hồ điện tử­ chính xác, sử­ dụng khóa chống trộm điện tử­ an toà n, yên dà i, cốp xe rộng, sà n để chân thoải mái,.......

Ngoà i ra còn có rất nhiửu mẫu xe đạp điện, xe máy điện khác đang được khuyến mãi lớn tại Xe điện Việt Thanh. Còn chần chử gì nữa mà  không nhanh tay sở hữu ngay cho mình và  những người thân yêu một chiếc xế điện trong dịp Giáng sinh nà y?

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Xe điện Việt Thanh “ xe điện chính hãng

Showroom 1: 125 à” Chợ Dừa - Аống Аa “ Hà  Nội

Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học “ Ba Аình “ Hà  Nội

Website : http://tapdoanxedien.com/

Youtube : https://www.youtube.com/xedienvietthanh

Fanpage : https://www.facebook.com/tapdoanxedien/

Sáng Vang (NHN)