Từ tự ti đến tự tin với là n da đẹp, sạch mụn

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 09:52, 09/02/2017

Xinh đẹp, tự tin và  năng động là  những gì mà  bạn bè cùng lớp cảm nhận vử Minh Trang trong dịp họp lớp tết Dương lịch 2017. Khác h?n với hình ảnh nhút nhát, rụt rè, tự ti vì khuôn mặt nhiửu mụn, Minh Trang dường như đã hoà n toà n lột xác với là n trắng hồng và  xinh xắn. Cô bật mí để có được sự thay đổi tích cực đó, Trang đã phải kiên trì sử­ dụng Mặt nạ Hồng sâm Collagen Mộc Thảo “ một sản phẩm an toà n có nguồn gốc hoà n toà n từ thiên nhiên.

Từ một nữ sinh thiếu tự tin vì... mụn

Ở tuổi 16, cái tuổi hồn nhiên, vô tư và  vui vẻ của tuổi học trò, của 1 cô gái mới lớn với những ước mơ mà u hồng thì Trang lại luôn thấy tự ti và  đau khổ vì nước da đen đúa và  khuôn mặt nhiửu mụn. Trong khi các bạn nữ nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, các buổi hoạt động xã hội thì Trang lại lầm lũi, khép mình và  ngại xuất hiện trong nhiửu sự kiện của trường, lớp và  tránh giao tiếp trước đám đông. Khuôn mặt nhiửu mụn không chỉ khiến cô bạn mất tự tin mà  còn là  chủ đử bà n tán, trêu chọc của đám bạn trong trường. Nhìn các bạn trong lớp vui vẻ, tự tin giao tiếp và  hoạt động xã hội, Trang lại cà ng tủi thân và  thèm được giống họ. Sự mặc cảm đã thôi thúc cô tìm hiểu và  mua vử sử­ dụng nhiửu loại mử¹ phẩm điửu trị mụn được quảng cáo trên thị trường nhưng các sản phẩm nà y vẫn không đem lại hiệu quả như mong muốn. Mình cứ loay hoay trong vấn đử tìm kiếm một sản phẩm điửu trị hiệu quả mụn trên mặt để tự tin hơn nhưng các sản phẩm đã dùng không giúp mình điửu trị hiệu quả. Lúc ấy, mình thực sự bế tắc và  buồn..., Trang tâm sự.

Trước khi dùng sản phẩm

Аến cô gái đầy tự tin với là n da trắng mịn

Niửm vui thực sự đến với Trang khi cô bước chân và o Аại học. Trang gặp được những người bạn mới, trong số đó có nhiửu người cũng đã từng trải qua quãng thời gian dà i điửu trị mụn và  cảm giác thiếu tự tin như mình. Qua chia sẻ, cô tìm được phương pháp điửu trị mụn và  là m trắng da hiệu quả nhử sử­ dụng sản phẩm Mặt nạ Hồng Sâm Collagen Mộc Thảo với thà nh phần chiết xuất hoà n toà n từ thiên nhiên mang lại hiệu quả tốt và  an toà n với cơ chế thải độc tố tích tụ từ sâu trong da. Sau liệu trình 3 tháng kiên trì điửu trị, mụn trên khuôn mặt Trang đã giảm rõ rệt. Cô tiếp tục điửu trị liệu trình 3 tháng tiếp theo để có là n da đẹp và  sáng hồng. Quả thật, kết quả ngoà i mong đợi, với cơ chế thẩm thấu sâu, tác động lâu dà i, sau khi kết thúc liệu trình thứ 2, cô đã hoà n toà n bất ngử và  tự tin với là n da sáng hồng, sạch mụn.

Trang nghĩ Mặt nạ Hồng sâm Collagen Mộc Thảo là  sự lựa chọn đúng đắn của mình. Quả thực nếu không được bạn bè giới thiệu và  dùng sản phẩm nà y thì chắc sẽ chẳng có Trang của hôm nay. Mình đã tự tin hơn nhử khuôn mặt sáng hồng và  sạch mụn. Không còn tự ti như trước nữa, Trang tự hà o kể vử mình.

Sau khi dùng sản phẩm

Hiện nay, xu hướng là m đẹp sử­ dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được phái đẹp ưu tiên lựa chọn bởi sự an toà n và  hiệu quả mang lại cho là n da và  vẻ đẹp người phụ nữ. Trong rất nhiửu sản phẩm chăm sóc da trên thị trường thì Mặt nạ Hồng sâm Collagen Mộc Thảo, một sản phẩm của Belle Peau™s được nhiửu chị em đánh giá là  hiệu quả rất tốt trong việc điửu trị mụn và  chăm sóc, tái tạo là n da.

Mặt nạ hồng sâm Collagen Mộc Thảo với công thức kết hợp hoà n hảo và  khoa học giữa Hồng sâm và  hạt Collagen, các thà nh phần thảo dược đã cho ra đời một sản phẩm an toà n và  hiệu quả trong việc hỗ trợ điửu trị mụn trứng cá, sẹo thâm, đẩy lùi sự hình thà nh sắc tố Melanin, mang lại một là n da tươi trẻ, mịn mà ng và  căng trà n sức sống.

Thà nh phần: Hồng sâm, phấn hoa, quy kinh can, hạnh nhân, tạo giác, liên kiửu, ké đầu ngựa, tinh dầu chiết xuất từ kim ngân hoa và  các loại thảo dược khác.

Công dụng:

Hút dầu nhửn, bụi bẩn

Cân bằng độ ẩm da

Phục hồi da bị tổn thương do mụn và  đặc trị mụn trứng cá

Se khít lỗ chân lông, cho da trắng mịn.

Hướng dẫn sử­ dụng:

Hòa sản phẩm với nước đun sôi, để nguội và o 1 chén nhử(mỗi gói cho 1 lần sử­ dụng), trộn đửu cho hỗn hợp sửn sệt rồi đắp lên mặt trong khoảng 45- 60 phút.

Mặt nạ có thà nh phần thảo dược hoà n toà n từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tốt trong điửu trị mụn, không tái phát, giúp là n da mịn mà ng.

Một liệu trình cơ bản 3 tháng dà nh cho da mụn, liệu trình chuyên sâu 6 tháng cho da tái tạo hồng mịn.

Khi sử­ dụng Mặt nạ Hồng Sâm Collagen Thảo Mộc Belle Peau™s, chị em không nên dùng bất kử³ loại mử¹ phẩm nà o trừ sữa rử­a mặt dịu nhẹ; sử­ dụng khẩu trang khi ra đường, không ăn đồ cay nóng, tránh thức khuya, tránh stress- những tác nhân gây mụn.

Thông tin liên hệ:

Mử¹ phẩm Belle Peau™s

Số 9M6A TT6, đường Аặng Xuân Bảng, phường Аại Kim, Hoà ng Mai, Hà  Nội.

Аiện thoại: 0983.663.012 ; 0123.990.8292

Fanpage:Belle Peau™s cosmetic

Việt Chinh