Bất động sản phía Nam phát lộc đầu xuân Аinh Dậu 2017

Tin tức - Ngày đăng : 12:29, 20/02/2017

NHN Online - Nếu đầu và  giữa năm 2016 thị trường Bất động sản (BАS) phía Tây là m mưa là m gió, luôn chiếm thế dẫn đầu trong bảng xếp hạng khu vưc nội thà nh Hà  Nội, thì cuối 2016 và  đầu năm 2017 thị trường chứng kiến pha lội ngược dòng chiếm thế thượng phong của BАS phía Nam, truất ngôi dẫn đầu của BАS phía Tây. Theo nhận định của các chuyên gia: nguồn cung dồi dà o, chính sách hấp dẫn, các sản phẩm bất động sản chất lượng trong khu vực cơ sở hạ tầng ngà y một được cải thiện là  những yếu tố chín

Phía Nam phát lộc cung căn hộ trung và  cao cấp

Nếu trước kia đầu năm thường được xem là  thời điểm du xuân, nghỉ ngơi; các hoạt động kinh doanh trên thị trường có dấu hiệu chững lại & thị trường bất động sản không nằm ngoà i xu hướng nà y thì năm 2017 thị trường BАS phía Nam đã hoà n toà n đi ngược lại với tiửn lệ trên. Diễn biến tại khu vực nà y trở nên nóng hơn bao giử hết ngay khi kết thúc kử³ nghỉ Tết Аinh Dậu 2017 vừa qua. Các dự án đua nhau ra hà ng, trên các phương tiện truyửn thông ngập thông tin chà o bán BАS phía Nam. Cùng điểm qua các dự án nổi bật trên thị trường.

Smile Trung Yên Building dự án hướng 3 mặt hồ

Smile Trung Yên Building dự án hướng 3 mặt hồ

Аược đánh giá là  một trong những dự án sở hữu vị trí Và ng, Smile Trung Yên Building toạ lạc ngay trên mặt đường Nguyễn Cảnh Dị, gần các trục đường chính của Hà  Nội như đường Giải Phóng, đường và nh đai 2, trục đường Аại La “ Trường Chinh, đường và nh đai 2,5 mở rộng nối với đường Giáp Bát “ Tân Mai giúp cư dân dễ dà ng di chuyển đến trung tâm thà nh phố.Với giá bán chỉ từ 23 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và  nội thất) khách hà ng sẽ sở hữu ngay căn hộ hướng 3 mặt hồ: hồ Linh Аà m, Аầm Аỗi, Sông Lừ.

Cách không xa Smile Trung Yên Building, tổ hợp thương mại,  văn phòng và  nhà  ở caotầng EcoLake View với quy mô 3 tòa (2 tòa cao 32 tầng và  1 tòa 9 tầng dà nh riêng cho đỗ xe và  khu thương mại) đang thu hút sự quan tâm của khá nhiửu khách hang.Trên quy mô 38.609m2, với mật độ xây dựng chỉ 20.7%, Ecolake View dà nh nhiửu diện tích cho cây xanh, cảnh quan, đường dạo bộ nhằm mục đích kiến tạo không gian sống xanh. Tiện ích đầy đủ bể bơi, siêu thị, khu giải trí, trung tâm thể dục thể thao... mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Soulth Building với tiến độ đã lên đến tầng 8 Soulth Building với tiến độ đã lên đến tầng 8

Soulth Building với tiến độ đã lên đến tầng 8

Sẽ là  thiếu sót khi không kể tên dự án Soulth Building của chủ đầu tư uy tín Tasco với nhiửu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và  gặt hái thà nh công đối với nhiửu dự án. Toạ lạc tại vị trí đẹp nhất trong khu đô thị mới Pháp Vân “ Tứ Hiệp, Soulth Building đã xây dựng đến tầng 8 và  được bảo lãnh bởi ngân hà ng BIDV nên khách hà ng hoà n toà n yên tâm khi chọn mua dự án.

Аược đánh giá là  tâm trấn của thị trường bất động sản phía Nam phải kể đến dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng. Аược ví như hoa hậu phía Nam, Imperial Plaza kiêu hãnh toạ lạc tại vị trí đắc địa trên 3 mặt tiửn giáp đường lớn:Giải Phóng, đường Аịnh Công và  Nguyễn Văn Trỗi. Xứng tầm dự án có quy mô bậc nhất cử­a ngõ phía Nam, giống như thà nh phố thu nhử Imperial Plaza sở hữu hệ thống tiện ích hoà n hảo: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, bể bơi ngoà i trời, phòng tập gym; hệ thống trường học các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở... mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho các cư dân tương lai.

Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, cùng với sự hiện hữu của hệ thống y tế giáo dục đầu ngà nh, và  được bao quanh bởi các hồ điửu hoà , công viên lớn như: công viên Yên Sở, công viên Linh Аà m... đã tạo nên sức hấp dẫn riêng của bất động sản phía nam, đáp ứng nhu cầu vử một cuộc sống tiện nghi hiện đại trong môi trường sống trong là nh, hạ tầng giao thông thuận tiện của đông đảo khách hà ng tại khu vực nà y.

Phát lộc với các ưu đãi đầu năm của BАS phía Nam

Có thể thấy đầu năm 2017, người mua nhà  thực sự bị cuốn hút bởi các dự án chất lượng & chính sách bán hà ng đánh trúng tâm lý của đông đảo khách hà ng. Sắm nhà  sang nhận ngay đồng và ng là  lợi ích song hỉ khiến hầu hết các khách hà ng khó lòng cườ¡ng lại và o dịp dịp đầu xuân. Các dự án đua nhau ra lộc lấy may cho khách hà ng với mỗi giao dịch thà nh công. Nổi bật nhất là  chương trình tặng ngay 1,5 cây và ngcủa Imperial Plaza 360 Giải Phóng. Giá trị quà  tặng nà y tương đương 55 triệu khi khách hà ng mua căn hộ 3 đến 4 phòng ngủ từ nay đến hết ngà y 28/02/2017. Có thể nói, chính sách hấp dẫn nà y dà nh phần nà o lý giải cho số lượng các căn hộ từ 3PN chiếm hầu hết các giao dịch của dự án trong thời gian vừa qua.

Tặng ngay 1.5 cây và ng tương đương 55 triệu khi mua căn hộ từ 3PN tại Imperial Plaza

Tặng ngay 1.5 cây và ng tương đương 55 triệu khi mua căn hộ từ 3PN tại Imperial Plaza

Nhập cuộc chơi, Ecolake View cũng áp dụng chính sách Mua nhà  nhận và ng thần tà i may mắn từ nay đến ngà y 20/02. Theo đó, khách hà ng đặt cọc thà nh công các căn hộ tại Eco-lake view sẽ được chiết khấu 7 triệu đồng/ căn, tương đương với 2 chỉ và ng.

Tặng ngay 7 triệu đồng tương đương 2 chỉ và ng khi mua căn hộ Ecolake View

Tặng ngay 7 triệu đồng tương đương 2 chỉ và ng khi mua căn hộ Ecolake View

Không chỉ tặng và ng, chính sách ngân hà ng cũng được cho là  một ưu đãi hấp dẫn với người mua nhà . Tại Smile Trung Yên Building khách hà ng mua căn hộ còn được hỗ trợ vay vốn từ ngân hà ng Vietcombank lên đến 70% giá trị tà i sản bảo đảm với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Có thể thấy rằng, diễn biễn những ngà y đầu xuân nà y hứa hẹn một năm sôi động của thị trường bất động sản phía nam. Chúng ta cùng chử đón các giao dịch mang tính đột phá & ngoạn mục của khu vực nà y trong năm 2017 mà  ở đó các sản phẩm bất động sản chất lượng, phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hà ng được quy hoạch trong khu vực hạ tầng ngà y một cải thiện: môi trường sống xanh mát, trong là nh, giao thông thuận tiện cùng mạng lưới y tế giáo dục đầu ngà nh chất lượng cao.

Trần Thủy