Giáo sư Nguyễn Lân Dũng chia sẻ vử là n da không tuổi

Tin tức - Ngày đăng : 15:10, 20/02/2017

NHN Online - Thực hiện chiến lược Rạng ngời vẻ đẹp à Đông, đem vẻ đẹp, niửm hạnh phúc đến cho 10.000 phụ nữ , thương hiệu Onasa của công ty Dược mử¹ phẩm Tuyết Quử³nh tiếp tục hà nh trình đầy tri thức, nhân ái bằng niửm đam mê và  tâm hyết của ban lãnh đạo.

Sau cơ duyên 19, Khát vọng, Cảm xúc, Cảm thụ, Cảmnhận, Cảm nghĩ, Cảm ơn với những lời chia sẻ rất chân thà nh, xúc dộng của khách hà ng. Gần đây nhất, với mong muốn hiểu sâu, hiểu thấu vử những sản phẩm, liệu trình trị liệu của onasa và  Onasa Spa một lần nữa Hội thảo Chăm sóc sức khửe và  là n da không tuổi được diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, qui mô và  chuyên sâu. Hội thảo nà y được tiếp diễn và o ngà y 19 hà ng tháng cho khách hà ng, trình dược viên, học viên thực sự quan tâm tới phương pháp chăm sóc sắc đẹp của Onasa.

Khách mời đến tham dự buổi hội thảo

Những câu chuyện chia sẻ rất cởi mở từ các vị khách mời : Giáo sư, Nhà  giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng, nhà  sử­ học Dương Trung Quốc, Giáo sư, tiến sĩ Vũ Hoan cùng giám đốc Khuất ành Tuyết đã thu hút sự quan tâm của nhiửu khách hà ng. Onasa có mặt trên thị trường 10 năm, là  dòng sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên, phù hợp với là n da của phụ nữ à Đông.

Không quá phô trương, nhưng sản phẩm từ khi ra mắt trên thị trường được công chúng đón nhận như một món quà  thảo dược và  có sức lan tửa rộng rãi, đem đến niửm tin, cũng như niửm hạnh phúc cho người phụ nữ. Trước sức hút của sản phẩm, trong buổi hội thảo, Nhà   sử­ học Dương Trung Quốc chia sẻ: Từ thông điệp, người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam, sản phẩm nà y đạt tới mức hà ng Việt Nam chinh phục người Việt Nam. Việc nghĩ tới chiết xuất từ thiên nhiên là  một việc là m đúng và  có chuyên môn sẽ đem lại những giá trị cốt lõi hiệu quả cho người sử­ dụng. Và  một sản phẩm tốt thì đáng dùng.

Vử phái Giáo sư  Nguyễn Lân Dũng, ông cũng cởi mở chia sẻ: Onasa nếu thực sự tốt, đủ vử mặt pháp lý thì không có lý do gì không phát triển, không chia sẻ với cộng đồng. Hãy mạnh rạn mở rộng thêm thị trường, phục vụ mọi người có nhu cầu. Onasa có quyửn thể hiện tính thiện, nhân ái trong kinh doanh để đem đến niửm vui, hạnh phúc cho phái đẹp

Là m đẹp bằng các loại thảo dược từ thiên nhiên ban tặng không còn là  xu hướng mới trong cộng đồng. Tuy nhiên cách thức, phương pháp sử­ dụng điửu trị và o thực tiễn thì không phải ai cũng là m đúng, là m chuẩn. Sản phẩm của onasa chiết xuất không chỉ tác động trên bử mặt da mà  nó đi sâu và o cấu trúc của da, giúp da săn chắc hồng hà o tự nhiên. Theo giám đốc Khuất ành tuyết đã nhiửu lần bật mí:  75% khách hà ng tìm đến Onasa trong tình trạng dùng nhiửu loại mử¹ phẩm, da bị tổn thương, có dấu hiệu chảy xệ, nhăn vùng mắt, cằm, trán. Nhưng tất cả khách hà ng nà y sau khi dược tư vấn và  kiên trì sử­ dụng sản phẩm trong liệu trình 3 tháng da thay đổi, bắt đầu phục hồi và  có sắc hồng rất tự nhiên.

Chân dung nữ doanh nhân Khuất ành Tuyết

Trăm nghe không bằng mắt thấy, hội thảo đã nóng lên từ những chia sẻ chân thà nh của nhiửu khách hà ng sau khi sử­ dụng sản phẩm. Chị Minh Hương 50 tuổi đã có 2 cháu nội nhưng nhìn chị rất tự tin, vui vẻ trước là n da mịn mà ng, trắng hồng và  rất săn chắc. Hay chị Hải “ 54 tuổi chia sẻ : Do áp lực công việc, thời gian dà i thức khuya là m luân văn tiến sĩ, da tôi xuống cấp trầm trọng, gò má đen nám, sạm lại. Аược bạn thân giới thiệu cho sử­ dụng sản phẩm Onasa, ban đầu công thuốc mặt tôi sưng phù lên, nhưng được sự tư vấn của các trình dược viên tại đây, tôi vững tin sản phẩm, 2 tuần sau, triệu chứng giảm dần và  thay và o đó là  sự tái tạo là n da khác. Nám, tà n nhang, vết sạm giảm đi rõ rệt, da tôi bắt đầu trẻ hóa. Gần đây, tôi tự nhiên lại rơi và o tình trạng rối loạn nội tiết tố, da mặt nổi nhiửu mụn. Onasa đã tự nhận trách nhiệm vử mình và  tư vấn, cấp thuốc, sản phẩm chữa miễn phí cho tôi. Giử da tôi lại đẹp như bình thường khiến tôi cà ng tin tưởng và o sản phẩm và  quảng bá cho nhiửu người bạn tôi cũng tin dùng.

Chị Minh Hương chia sẻ trải nghiệm sau khi dùng sản phẩm của Onasa

Onasa khẳng định trên thị trường với người tiêu dùng bằng chính chất lượng và  giá trị cốt lõi của sản phẩm mang lại. Nếu những loại mử¹ phẩm không được chiết xuất từ thiên nhiê, có sử­ dụng hóa chất sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới là  gan. Khiến khuôn mặt không thể đẹp được. Còn sản phẩm Onasa không có bất cứ thứ hóa chất nà o, nó được bà o chế dựa trên bà i thuốc và o cơ thể nên hoà n toà n là nh tính và  an toà n là  lời cam kết, khẳng định của giám đốc Khuất ành Tuyết trong cuộc hội thảo nà y.

Với chiến lược phát triển của mình, Onasa tiếp tục thực hiện nhiửu cuộc hội thảo để kết nối khách hà ng, chia sẻ nhiửu niửm vui hạnh phúc với người phụ nữ. Kế hoạch 2017 “ 2020 sẽ đi tắt đón đầu, giúp các em sinh viên biết đến, hiểu và  trân trọng, gìn giữ tinh hoa thảo dược Việt Nam. Giúp cho người phụ nữ luôn đẹp luôn tửa sáng, tự tin với chính mình.

Quỳnh Anh