Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Tôi thích người phụ nữ tự lập, mạnh mẽ

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 14:50, 08/03/2017

NHN Online - Kỉ niệm ngà y Quốc tế Phụ nữ 8/3, phóng viên báo Người Hà  Nội đã có cuộc gặp gỡ và  trò chuyện với ca sĩ Dương Ngọc Thái vử những người phụ nữ mà  anh yêu quý cũng như tất cả phụ nữ nói chung. Mời quý bạn đọc theo dõi.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái

PV: Sắp đến ngà y 8/3, anh có kỉ niệm gì đặc biệt trong ngà y nà y không? Anh có thể chia sẻ một chút được không ạ?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Sắp đến ngà y 8/3, Thái có tổ chức live Show mini cùng ngũ long công chúa: Mai Thiên Trang, Yến Ngọc, Hồng Quyên, Hoà ng Y Nhung, Thu Trang. Tại phòng trà  Hoà ng Trà , địa chỉ 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà  Nhân Chính, Hà  Nội và o lúc 20h thứ 4 ngà y 8/3, mọi người sẽ được tặng 1 bộ CD mới nhất của Thái.

PV: Khi nghĩ vử người phụ nữ Việt Nam, anh muốn nhắc đến ai nhất? Hình ảnh nà o xuất hiện đầu tiên trong anh khi nghe câu hửi nà y?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Khi nhắc đến người phụ nữ Việt Nam, người đầu tiên mà  Thái muốn nhắc đến là  mẹ của Thái, một người đã lo lắng cho Thái từ nhử, từ miếng ăn, giấc ngủ và  tới bây giử vẫn còn lo cho Thái. Thái rất thương mẹ Thái và  không bao giử quên những gì mẹ đã là m cho mình.

Người thứ 2 Thái nhắc đó là  người chung chăn, chung gối với Thái. Một người vợ tuyệt vời!... Cùng sát cánh bên Thái, để lo lắng cũng như ủng hộ tinh thần những lúc Thái khó khăn nhất.

Và  cuối cùng là  2 người con gái mà  Thái thương yêu nhất, một bé gái và  một baby sắp trà o đời và o đầu tháng 5 nà y.

PV: Tiêu chuẩn vử một người phụ nữ đẹp và  hoà n hảo trong anh là  gì?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Аối với Thái tiêu chuẩn một người con phụ nữ đẹp không cần đẹp sắc sảo lắm, mà  chỉ cần dễ thương, nhìn và o có cảm tình, thiện cảm, phúc hậu, hiện là nh và  biết lo lắng công việc cũng như hạnh phúc gia đình.

 PV: Phụ nữ thông mình vừa khiến đà n ông thích những cũng là m cho họ phải dè chừng? Anh nghĩ sao vử quan niệm nà y. Và  theo anh thế nà o mới là  một người phụ nữ thông minh, thưa anh?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Thái cũng đã từng gặp những người phụ nữ thông minh, họ rất giửi vử công việc cũng như cách cư xử­ và  trong giao tiếp. Họ luôn hăng hái, quyết đoán trong công việc và  thà nh công trong cuộc sống.... Thái rất thích những người phụ nữ như vậy, là m việc với họ Thái cảm thấy rất an tâm, công việc diễn ra rất suôn sẻ. Nhưng đôi lúc những người phụ nữ nà y thà nh đạt quá trong công việc thì sẽ có vấn đử trong chuyện tình cảm sẽ không được hạnh phúc,... Аó là  những dòng suy nghĩ riêng của Thái vì Thái đã từng có những người bạn như vậy, cầu mong họ sẽ được hoà n thiện hơn trong công việc cũng như cuộc sống tình cảm.

PV: Phụ nữ đẹp, phụ nữ thông minh, phụ nữ tự lập mạnh mẽ.. ? Аâu mới là  mẫu người phụ nữ mà   anh cảm thấy ấn tượng nhất?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Người phụ nữ tự lập mạnh mẽ là  người phụ nữ mà  Thái thích nhất, vì trong người phụ nữ mạnh mẽ, không cần nói ít nhiửu thì người ta cũng là  một người phụ nữ thông minh, tạo ra những thà nh công cho cuộc sống của họ. Còn người phụ nữ đẹp thì ai ai cũng thích..... Nhưng chỉ đẹp không thì chưa đủ, đó chỉ là  1 bông hoa để cho mọi người ngắm mà  thôi. Vì phụ nữ là  phái đẹp, mà  nếu có thêm được những đức tính như trên thì sẽ là  một người phụ nữ hoà n hảo, họ sẽ hạnh phúc được trong cuộc sống và  thà nh công trong công việc.

PV: Là  một người nghệ sĩ, đã từng đi lưu diễn nhiửu nơi, anh có thể cho biết điểm khác biệt lớn nhất giữa người phụ nữ à Đông và  người phụ nữ phương Tây là  gì không?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Là  một nghệ sĩ, Thái cũng đã từng đi lưu diễn nhiửu nơi, Thái cảm thấy chị em phụ nữ bên nước ngoà i có nhiửu điểm khác biệt so với phụ nữ ở Việt Nam là :

- Sự tự lập của họ mạnh mẽ hơn người phụ nữ ở Việt Nam, họ vừa đi là m, nuôi con, chăm sóc cho chồng, ít có thời gian rảnh rỗi, mặc dù cuộc sống bên đó có tiửn nhưng cũng không được sung sướng và  hạnh phúc như những người phụ nữ Việt Nam... Tại sao!!! Tại vì bên nước ngoà i mặc dù gia đình có điửu kiện nhưng cũng không thuê được người giúp việc, chi phí để thuê rất đắt đử, nên đa phần phụ nữ bên đó họ tự lo tất cả...(tự lái xe, tự nấu ăn, tự đi là m). Phụ nữ Việt Nam hầu như tất cả các gia đình có điửu kiện đửu thuê được người giúp việc lo công việc trong gia đình.

PV: Anh đã có kể hoạch gì để dà nh tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình trong dịp mùng 8/3 nà y chưa?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Hiện tại Thái đang lưu diễn ở Hà  Nội đến 10 ngà y nên 8/3 nà y Thái không được gần những người phụ nữ mà  Thái yêu thương nhất. Mẹ Thái thì đang ở SG, vợ Thái thì đang ở bên Cannada và  sẽ sinh cháu thứ 2 và o đầu tháng 5 nà y. Giữa tháng 4, Thái sẽ bay sang Cannada cùng ba và  mẹ để chuẩn bị đón công chúa chà o đời, đó là  món quà  lớn nhất mà  Thái dà nh cho mẹ và  vợ, tuy rằng quà  hơi muộn mà ng.

PV: Anh có lời gì muốn nhắn nhủ đến những người phụ nữ thân yêu nhất của mình trong ngà y 8/3 nà y không?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái: Thái mong rằng ngà y nà o cũng là  8/3 để chị em phụ nữ lúc nà o cũng được thương yêu, quan tâm, lo lắng trong những ngà y còn lại không phải là  ngà y 8/3. Cầu chúc cho tất  cả những người con gái nói riêng và  phụ nữ nói chung đửu được thà nh công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu, và  được những gì mình mong muốn.

Cảm ơn báo Người Hà  Nội đã tạo điửu kiện cho Thái được tâm sự và  chia sẻ những suy nghĩ của mình trong ngà y 8/3. Cầu chúc cho báo luôn thà nh công và  thà nh công hơn nữa trong sự nghiệp báo chí của mình và  ngà y cà ng nhiửu bạn đọc mến mộ.

Cảm ơn anh, chúc anh thà nh công trong những dự định phía trước !

Liên hệ đặt bà n: 0974 211 211. Trân trọng kính mời các quý vị khán giả.

Hà Anh