Sắm nhà triệu đô, cặp đôi Kim Tae Hee - Bi Rain khiến nhiều người “nóng mắt”

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 17:31, 17/05/2017

Sắm nhà với mức giá 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng) Rain và Kim Tae Hee thực sự là cặp đôi giàu nhất xứ Hàn.
Sau 5 năm hẹn hò, Bi Rain và Kim Tae Hee quyết định tiến tới hôn nhân, cặp đôi quyết định sinh sống tại dinh thự của Bi Rain sau kết hôn. Sau 1 tháng sinh sống tại nhà chồng, “cặp đôi quyền lực”quyết định chi tiền “khủng” để mua biệt thự siêu cao cấp ở khu Itaewon, khu vực được xem là "thiên đường" mua sắm và ẩm thực thế giới ở Seoul. 

sam-nha-trieu-do-cap-doi-bi-rain-kim-tae-hee-khien-nhieu-nguoi-nong-mat
“Cặp đôi quyền lực” Bi Rain $ Kim Tae Hee.
Được biết, dinh thự cao cấp của cặp đôi này có mức giá lên đến 5 tỷ won (khoảng gần 100 tỷ đồng). Tậu thêm nhà mới vào danh sách bất động sản , Rain và Kim Tae Hee hiện đang là cặp đôi giàu có nhất nhì xứ Kim Chi.
sam-nha-trieu-do-cap-doi-bi-rain-kim-tae-hee-khien-nhieu-nguoi-nong-mat
Dinh thự Itaewon, khu vực được xem là "thiên đường" mua sắm và ẩm thực thế giới ở Seoul.
Chăm chỉ làm việc tại thị trường quốc tế, Bi Rain dễ dàng bỏ túi 30 tỷ VNĐ cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Với vai diễn "Người tình kim cương" Bi Rain nhận được mức cát xê lên đến 100 tỷ đồng cho 40 tập phim. Riêng với Kim Tae Hee, 24 tỷ đồng cho 30 tập phim là số tiền mà nữ diễn viên hạng A nhận được.

Nói về bất động sản, Kim Tae Hee - Bi Rain hiện đang là cặp đôi giàu có thứ hai về bất động sản, chỉ sau vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young. Bi Rain nắm giữ khối bất động sản lên đến 26,2 tỉ won (khoảng hơn 500 tỉ đồng) và Kim Tae Hee là 11,8 tỉ won (tương đương 230 tỉ đồng). Họ có trong tay rất nhiều khu đất tọa lạc ở Gangnam, khu phố sầm uất bậc nhất tại Hàn Quốc.
sam-nha-trieu-do-cap-doi-bi-rain-kim-tae-hee-khien-nhieu-nguoi-nong-mat
Dinh thự mới của cặp đôi giàu có nhất nhì xứ Hàn
Các chuyên gia trong ngành bất động sản ước tính giá trị bất động sản của cặp đôi lên tới 50 tỷ won, tương đương 43 triệu đô la Mỹ. Giá trị cao nhất trong tổng số bất động sản là một căn biệt thự trị giá 11,1 triệu đô nằm trong khu Cheongdamdong, Seoul, đây cũng là khu phố đắt đỏ bậc nhất Seoul, là nơi ở của nhiều ngôi sao nổi tiếng và chính trị gia.

Oanh Nguyễn