Fan hâm mộ “nổi điên” vì AOA Choa chọn tình yêu chứ không chọn công việc

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 17:51, 17/05/2017

Sáng nay, Kpop lại dậy sóng khi nữ thành viên nổi nhất nhì nhóm nhạc AOA Choa vướng phải tin đồn hẹn hò với Lee Suk Jin, CEO của một công ty game có tên Najin.
Theo tin độc quyền của "Sports Seoul", Choa đang hẹn hò với Lee Suk Jin, một CEO của công ty game có tên Najin. Công ty của anh chàng này chuyên quản lý các cửa hàng sửa chữa máy tính trên khắp Hàn Quốc. Ngoài ra, anh chàng này là ông chủ của đội game nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc mang tên e-Sports.

Fan hâm mộ “nổi điên” vì AOA Choa chọn tình yêu chứ không chọn công việc

Choa nổi tiếng với nhan sắc mê hoặc lòng người
Super Junior Heechul được cho là người có công lớn trong việc tạo ra mối quan hệ này cho Choa và Lee Suk Jin. Heechul nổi tiếng mê game điện tử và đó là cách anh trở thành bạn với Lee Suk Jin. Sau khi trở thành bạn bè, Heechul đã bắt đầu giới thiệu Choa cho Lee Suk Jin.

Tin đồn này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ bởi trước đó cô nàng Choa thường xuyên vắng mặt trong các buổi biểu diễn của nhóm AOA. Tin đồn ngày càng lan rộng khiến cho công ty chủ quản FNC Entertainment phải lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Fan hâm mộ “nổi điên” vì AOA Choa chọn tình yêu chứ không chọn công việc

Choa và Lee Suk Jin chỉ đơn giản là bạn bè
"Sau khi xác minh với Choa, chúng tôi khẳng định rằng Lee Suk Jin chỉ đơn giản là một người bạn thân. Chuyện hẹn hò hoàn toàn vô lý. Trước đó, Lee Suk Jin từng chia sẻ là một fan hâm mộ AOA, cậu ấy thường xuyên ghé thăm các buổi hòa nhạc và sự kiện của AOA” FNC Entertainment lên tiếng.

Trước tin đồn hẹn hò, fan hâm mộ lập tức lên tiếng chỉ trích cô nàng thiếu trách nhiệm với các hoạt động của nhóm. Trên trang Netizenbuzz của Hàn Quốc, hàng trăm người vào bình luận chỉ trích thậm chí còn tức giận vì biến fan hâm mộ thành những kẻ ngu ngốc.

1. [+3,393, -92] Ra là vầy nên cô ta mới ngừng quảng bá

2. [+2,751, -126] Biến những fan sốt sắng lo lắng cho cô ta thành một đám ngu........

3. [+2,047, -62] Ở ẩn luôn đi cũng được rồi, chẳng còn gì mà mất

4. [+576, -21] Chắc cô ta thấy không cần AOA nữa

5. [+542, -14] Rồi chuẩn bị có tin đám cưới luôn chưa???

6. [+403, -28] Nếu mà ít ngày nữa thấy tin đám cưới ý, thì đúng là mất tích vì có bầu rồi. Giấu nhẹm vụ hẹn hò đi cũng được mà, nhưng xem ra cố tình để lộ thế này để mở đường cho cái tin còn chấn động hơn...

7. [+41, -7] Nối gót... Soyul ư?

8. [+34, -3] Từ cô gái bán điện thoại đến người yêu CEO

7. [+34, -1] Rồi tin đồn bầu bí chuẩn bị bùng lên cho xem


Trước đó, ChoA (AOA) đăng tải bài viết chia sẻ về những tin đồn rời nhóm, cũng như lý do cô không tham gia trình diễn cùng nhóm tại các sự kiện gần đây trên  Instagram. Cô cho biết cô chỉ muốn nghỉ ngơi một thời gian sau đó sẽ trở lại. Cô nàng cảm ơn sự quan tâm của fan hâm mộ và mong fan hãy chờ đợi sự quay trở lại của mình.

Fan hâm mộ “nổi điên” vì AOA Choa chọn tình yêu chứ không chọn công việc

Hình ảnh bài viết Choa chia sẻ trên Instagram
ChoA sinh năm 1990, ra mắt cùng nhóm AOA vào năm 2012. Trong nhóm cô đảm nhận vai trò hát chính. Do đó, phần lớn phân đoạn trong các ca khúc của AOA đều do ChoA đảm nhận. Nổi tiếng với giọng hát khủng cùng mái tóc bạch kim ấn tượng, Choa hiện đang là thành viên nhận được nhiều sự ưu ái cuả khán giả.

Oanh Nguyễn