Ngọc Trinh để lộ bộ mặt thật sần sùi thảm hại khiến dân mạng la ó

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 16:01, 19/05/2017

Người đẹp ‘Vòng eo 56’ mới đây có đoạn livestream trên trang cá nhân của mình để giao lưu với các fan hâm mộ, nhưng nhiều người hoảng hồn khi xem trực tiếp đoạn livestream trên.
Mới đây trên trang cá nhân của mình người đẹp ‘Vòng eo 56’ đã đăng tải giao lưu trực tiếp với cộng đồng mạng, có thể cho rằng Ngọc Trinh vừa mới tắm xong đang trong thời gian nghỉ ngơi cô dành giao lưu trực tuyến với fan hâm mộ, nhưng thật không ngờ cộng đồng mạng đã bóc mẽ ngay sự thật trên đoạn livestream của người đẹp.

ngoc-trinh-de-lo-mat-that-san-sui-khien-dan-amng-la-o
Đoạn livestream của Ngọc Trinh trên trang cá nhân để lộ mặt mộc thảm hại.
Ngọc Trinh livestream trực tiếp trên trang cá nhân, khi cô còn đang mặc trên mình chiếc áo trùm của phòng tắm, đầu đội khăn tắm, Ngọc Trinh cũng nhanh chóng chia sẻ mình đang đi massage, cư dân mạng cho rằng trong thời gian chờ cô đã nhanh chóng giao lưu với các fan hâm mộ, nhưng buồn lòng thay những gì xấu nhất trên khuôn mặt Ngọc Trinh đã vô tình để lộ ra khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

ngoc-trinh-de-lo-mat-that-san-sui-khien-dan-amng-la-o
Người đẹp chia sẻ mình đang tham gia một liệu trình làm đẹp da nhiều người quan tâm về giá hơn là tiếp chuyện với người đẹp.
Khuôn mặt đen nhẻm không trắng như thực tế nhưng nhiều người nghĩ rằng chắc do điều kiện ánh sáng không tốt nên mặt Ngọc Trinh không được sáng như ảnh khi đăng lên mạng xã hội. Đôi mắt Ngọc Trinh cũng thâm đen, sâu vô cùng, da mặt không mịn màng khi để mộc, không có sự giúp đỡ từ phấn, kem nền, môi của người đẹp cũng bị thâm đen.
ngoc-trinh-de-lo-mat-that-san-sui-khien-dan-amng-la-o
Trang cá nhân Ngọc Trinh khi đăng tải luôn đề cao những bức ảnh tươi mát như vậy, nên ai cũng bất ngờ trước đoạn livestream.
Thay vì những bình luận khen xinh đẹp thường ngày, nhiều người đã lên tiếng bất ngờ trước những bức ảnh mượt mà thường ngày Trinh vẫn đăng tải. Thậm chí có người còn vạch trần hẳn bộ mặt sống ảo của người đẹp ‘Vòng eo 56’. Đoạn clip livestream trực tiếp đó nhanh chóng đã bị xóa bỏ khỏi trang cá nhân của người đẹp ‘Vòng eo 56’.
ngoc-trinh-de-lo-mat-that-san-sui-khien-dan-amng-la-o
Người hâm mộ vẫn an ủi động viên Trinh khi biết được ‘nữ hoàng nội y’ đang vất vả với công việc.
Nhưng bên cạnh đó vẫn có những bình luận lời khen dành cho Trinh, nhiều người biết được rằng thời gian này Trinh bận bịu với công việc, thậm chí còn làm việc đến tận cả đêm ở ngoài trời, Trinh và ekip khá vất vả, người đẹp cũng từng khẳng định mình đã mệt mỏi hết sức trên trang cá nhân nhiều ngày trước.

ngoc-trinh-de-lo-mat-that-san-sui-khien-dan-amng-la-o
Thời gian này Trinh khá bận rộn và mệt mỏi với công việc người đẹp cũng chia sẻ trên trang cá nhân nhưng với một bức ảnh chỉnh sửa khác.
ngoc-trinh-de-lo-mat-that-san-sui-khien-dan-amng-la-o
Ekip làm việc thâu đêm của ‘Nữ hoàng nội y’.
Mỗi lần xuất hiện trước công chúng thì ai cũng phải thật mượt mà, tránh để lộ những khuyết điểm đặc biệt trên khuôn mặt, nhưng có những lần trực tiếp thực như nhày cư dân mạng mới biết đằng sau lớp son phấn vẫn phủ đầy trên mặt mỗi ngày là những gương mặt thế này đây.
ngoc-trinh-de-lo-mat-that-san-sui-khien-dan-amng-la-o
Nhìn bức ảnh này với mặt mộc khi livestream có ai nhận ra đây là nữ hoàng nội ý hay không?

Daniel Ryan