Lâu lắm mới thấy ‘Nam thần cô đơn’ Hồ Ca lột xác khiến nhiều người ngạc nhiên

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 22:47, 22/05/2017

Vừa mới tái xuất sau mấy tháng tạm biệt làng giải trí Hoa ngữ để đến chân trời mới. Hồ Ca - Hoàng tử Hoa ngữ trở lại với vai trò và vị trí mới những thay đổi của tài tử nam thần này khiến nhiều người ngạc nhiên.
Mới đây trang sina đăng tải những hình ảnh mới nhất vềHồ Ca – Hoàng tử Hoa ngữsau những tháng ngày mất tăm khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Được mệnh danh là một trong số ít người có tầm ảnh hưởng và vị trí cao trong giớiC-biz, vừa qua Nam thần Hồ Ca vừa có chuyến du học thú vị ở Mỹ, người hâm mộ khá ngạc nhiên trước sự thay đổi của chàng Hoàng tử Hoa ngữ này.
ho-ca-hoang-tu-hoa-ngu-trieu-le-dinh
Hồ Ca xuất hiện với phong cách mới sau nhiều tháng rời xa Showbiz. (Ảnh sina)

Sau nhiều tháng học tập và nghiên cứu ở Mỹ trong lĩnh vực đạo diễn điện ảnh, Hồ ca bất ngờ trở về nước tham gia quản lý một sự kiện với vai trò và vị trí mới. Nam thần có sự thay đổi về ngoại hình khiến người hâm mộ xôn xao, bởi anh được biết đến là chàng Hoàng tử khó tính nhất từ trước đến nay của làng giải trí Hoa ngữ.
ho-ca-hoang-tu-hoa-ngu-trieu-le-dinh
Hồ Ca sau khi về nước thử sức mình trong vai trò đạo diễn. (Ảnh sina)

Bước và sự nghiệp giải trí Hồ ca ít khi thay đổi ngoại hình lần kiểu tóc, nguyên thủy một màu đen và được chải chuốt tỉ mỉ từ đầu đến cuối. Hồ Ca của mấy tháng sau khi đi Mỹ về với mái tóc màu bạc, phủ trắng đầu, khuôn mặt chàng Hoàng tử điển trai ngày nào thay bằng dáng vẻ dày dặn của sự từng trải. 
ho-ca-hoang-tu-hoa-ngu-trieu-le-dinh
Hồ Ca của ngày trước chau chuốt với mái tóc đen lịch sự trang trọng. (Ảnh sina)

Sự thay đổi này của Hồ Ca khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, họ cho rằng mái tóc trên không phù hợp với khuôn mặt điển trai vốn có của Nam thần, màu tóc khiến Hồ Ca già dặn và từng trải hơn. Phá tan hình tượng một chàng Hoàng tử phong thái trang nghiêm ngày nào. 
ho-ca-hoang-tu-hoa-ngu-trieu-le-dinh
Được biết là người có sức ảnh hưởng lớn trong C-biz nhưng cho đến nay anh chàng vẫn được gán mác ‘Nam thần cô đơn’. (Ảnh sina)

Hồ Ca là một người có sức ảnh hưởng lớn trong C-biz, đẹp trai, tài giỏi, giàu có nhưng về chuyện tình duyên khá lận đận. Bước sang tuổi 34 Nam thần điển trai Hoa ngữ cũng đã từng trải quan nhiều cuộc tình, những bóng hồng bước qua cuộc đời Hồ Ca sớm đã có chốn đi về, nhưng cho đến hiện tại Hồ Ca vẫn được đính một cái biệt hiệu ‘Nam thần cô đơn’ của làng giải trí Hoa ngữ.
ho-ca-hoang-tu-hoa-ngu-trieu-le-dinh
Trước khi sang Mỹ nam thần dính nghi án hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh. (Ảnh sina)

Cách đây vài tháng khi còn ở Trung Quốc Nam thần bị đồn đang có mối quan hệ hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh nàng ‘Bích Dao – Tru tiên’, nhưng phía fan hâm mộ hai người liên tục phản bác tin đồn đó cho rằng hai người không phù hợp. Sau khi sang Mỹ học tập, Hồ Ca lại dính tiếp nghi vấn hẹn hò với Vương Hiểu Thần nhưng phía quản lý Mỹ nhân họ Vương phản bác yêu cầu chấm dứt lời đồn đại. 
ho-ca-hoang-tu-hoa-ngu-trieu-le-dinh
Sau đó nhiều người lại đồn đoán Hồ Ca đang bí mật hẹn hò với Vương Hiểu Thần. Ảnh sina)

Nhiều tin đồn, nhiều cuộc hẹn hò nhưng Hồ Ca thời điểm hiện tại vẫn còn cô đơn. Thời gian tiếp đây, sau khi trở về từ Mỹ, Hồ Ca sẽ đóng vai trò trong vị trí mới và hi vọng đường tình duyên của Nam thần sẽ ‘thuận buồm xuôi gió’ hơn.

Daniel Ryan