Thùy Chi khiến fan bật khóc khi tái xuất cùng M4U sau 10 năm ra mắt

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 17:08, 23/05/2017

Ngày hôm qua Thùy Chi cùng nhóm M4U khiến fan thương nhớ vì những kỉ niệm tuổi học trò ùa về khi biểu diễn lại loạt hit của nhóm trong suốt 10 năm ra mắt.

Trong đêm nhạc kỉ niệm 10 năm thành lập nhớm M4U, nhóm nhạc đã có một màn trình diễn đặc sắc với hàng loạt hit từng mang lại tên tuổi cho nhóm.


Đặc biệt với ca sĩ Thùy Chi người con gái duy nhất trong nhóm có lẽ cô sẽ là người có nhiều kỉ niệm và cảm xúc nhất so với những thành viên nam còn lại.


Thùy Chi khiến fan bật khóc khi tái xuất cùng M4U sau 10 năm ra mắt
Thùy Chi tái xuất cùng M4U

Cũng chính vì thế mà cô cũng nhận được nhiều sự ưu ái và hưởng ứng đặc biệt từ khán giả. Với dòng trạng thái dạt dào kỉ niệm 10 năm thương nhớ, 10 năm tuổi thanh xuân của cô cùng những người từng là fan hâm mộ của nhóm bỗng chốc ùa về. Bài hát “Mưa” được M4u cùng Thùy Chi thể hiện lại một cách xuất sắc đã một lần nữa tạo thành cơn sốt trong cồng động mạng.


Mặc dù mới up không lâu nhưng đoạn clip bài hát “Mưa” được đăng tải trên trang cá nhân của cô đã thu hút hơn 1tr7 người xem cùng 99 nghìn like.

Ca khúc "Mưa" một lần nữa được thể hiện trên sân khấu với sự kết hợp của M4U và Thùy Chi.


Thùy Chi khiến fan bật khóc khi tái xuất cùng M4U sau 10 năm ra mắt


Bài viết được chia sẻ trên trang cá nhân của Thùy Chi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ thế hệ 8x 9x khi làm họ trỗi dậy kí ức thanh xuân.

Clip Thùy Chi thể hiện ca khúc “Mưa” cùng nhóm M4u

Thùy Chi viết: “Sau 10 năm, bài hát này lại được cất lên cùng M4U. Vẫn những gương mặt bạn bè xưa, hôm nay những kí ức đẹp đã được hoà nhịp trong niềm đam mê âm nhạc.
Nếu đã từng yêu bài hát này, bạn nhất định phải chia sẻ cho mọi người cùng nghe!”  


Ngay lập tức bài hát như một chiếc chìa khóa mở lại bao kí ức tuổi thơ… Cư dân mạng bỗng chốc dời bỏ guồng quay của cuộc sống, của công việc, lặng mình thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng của bài hát, đâu đó họ còn “nhâm nhi” từng chút kí ức của tuổi học trò ngày nào mà mình từng lãng quên vì bao bộn bề của cuộc sống…

Kỷ niệm tràn về, ở cái tuổi mới lớn trong sáng mơ mộng, thường hay đóng cửa phòng 1 mình lắng nghe từng bài hát trong những chiếc CD hoa học trò, nhớ lắm mỗi khi ba rảnh hay lẻn vào phòng để kiểm tra xem con gái tuổi lớn ntn! H ba k còn nữa rồi, bước đường tương lai phía trước k có ba lén dõi theo và cổ vũ động viên con gái cưng nữa rồi- Bình luận của bạn Trang le


 không chỉ là nhóm nhạc, mà còn là tuổi thanh xuân cấp 3 của tôi, cảm ơn các anh chị đã cho cả 1 lũ trẩu 1 thời thanh xuân hooàn hảo – Bạn Lý Khiêm chia sẻ trong phần bình luận và hút được hơn 1 nghìn lượt like từ những người có chung cảm xúc với anh.


 Lần đầu tiên nghe bài này hồi năm thứ 1, hồi đấy mới biết yêu và cũng là mối tình đầu. Những lúc cãi nhau chia tay là trời lại mưa, đi lang thang 1 mình trên các con phố ở HN để nước mưa tạt vào mặt rồi thích mưa lúc nào không biết. Mỗi khi nghe lại Mưa hay Xe Đạp lại có 1 chút nhớ tới bạn đấy - Mối tình đầu 6 năm và sẽ mãi là 1 kỉ niệm đẹp của thời sinh viên.- Bạn Đào Công Thành kể lại kỉ niệm của mình.


Có thể thấy ai cũng có một kỉ niệm tuổi học trò, một kỉ niệm đẹp mà khi có một ai đó khơi gợi lại thì họ lại bổi hổi bồi hồi nhớ về từng gia điệu từng câu chuyện mình đã trải qua và nhớ về đó như  những gì đẹp nhất của cuộc đời mình, chính vì vậy có thể coi Thùy Chi và M4u như một dấu mốc của tuổi học trò, tuổi thanh xuân hàng trăm hàng triệu con người để đến giờ đây khi nhóm thể hiện lại hàng loạt ca khúc thì bỗng chốc họ được trở về cái mốc thanh xuân ấy, cái thời điểm chưa chan bao kỉ niệm vui, buồn, hờn ghen nhưng rất đỗi đẹp đẽ trong tâm hồn họ


Đối với thế hện 9x đời đầu và thế hệ 8x chắc chẳng xa lạ gì với nhóm nhạc này cùng ca sĩ Thùy Chi, tuy nhiên với những bạn thuộc thế hệ 10x 11x có lẽ không phải ai cũng biết, nên xin phép được trích một số thông tin về Thùy Chi và M4U này.


Thùy Chi khiến fan bật khóc khi tái xuất cùng M4U sau 10 năm ra mắt
Nhóm nhạc M4U

Họ từng nổi tiếng với rất nhiều ca khúc kết hợp được biết bao thế hệ khán giả 8x, 9x thuộc lòng như Xe đạp, Phía cuối con đường, Mưa,... Sau một thời gian hoạt động, M4U tan rã, Thùy Chi cũng vắng bóng khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc giảng dạy thanh nhạc.


Ban đầu M4U sở hữu 5 thành viên, nhưng sau đó chỉ còn lại 3 thành viên gạo cội gồm: Minh Vương, Đinh Mạnh Ninh và Trần Hồng Dương. Tuy nhiên sau một thời gian ra mắt, nhóm không còn hoạt động nhiều như lúc ban đầu. Vì vậy cuối cùng từng thành viên M4U đã quyết định tách ra và phát triển riêng sự nghiệp ca hát mỗi người. Nhưng thỉnh thoảng, ba chàng ca sĩ này thi thoảng vẫn hay có những màn tái hợp trên sân khấu để giúp cho các khán giả nhớ lại về một thời của nhóm M4U.

Chỉ đăng tải trong thời gian ngắn, nhưng clip đã được like và share với tốc độ chóng mặt. Hiện nay, clip vẫn đang được share "điên đảo" vì gợi nhớ kỉ niệm một thời của 8X, 9X đời đầu.

Hoành Thế Minh