Cực hot G-Dragon chính thức bấm máy quay MV solo đánh dấu sự trở lại

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 14:25, 25/05/2017

Theo một báo cáo tuyệt mật mới đây được trang Allkpop tiết lộ thì vào ngày hôm nay trưởng nhóm Big Bang G-Dragon sẽ bắt đầu quay MV mới đánh dấu màn comeback cực hoành tráng của mình

Theo chủ nhân của nguồn tin trên cho hay, G-Dragon đã bắt đầu chuẩn bị cho album comeback solo của mình, và album sẽ được phát hành vào giữa tháng 6 năm nay.


Cực hot G-Dragon chính thức bấm máy quay MV solo đánh dấu sự trở lại


Một điều cực đặc biệt nữa là “G-Dragon sẽ quay MV của anh ấy vào ngày hôm nay, nhưng những thông tin về địa điểm, chủ đề ca khúc chi tiết nội dung ra sao chúng tôi xin phép không được tiết lộ các bạn hãy chờ đón màn comeback của G-Dragon nhé!”


Cực hot G-Dragon chính thức bấm máy quay MV solo đánh dấu sự trở lại


Đây có thể nói là một tin vô cùng vui đối với cộng đồng fan V.I.P( tên FC Bigbang) nói chung và FC của GD nói riêng. Sau 4 năm ngừng hoạt động solo và tập trung vào những dự án khác thì album vào tháng 6 tới đây chắc chắn sẽ là một màn tiệc cực hoành tráng được GD dày công dàn dựng để chiêu đãi fan.


Về phía YG Entertainment cũng khẳng định rằng G-Dragon đang chuẩn bị cho màn trở lại solo của mình tuy nhiên công ty này không tiết lộ thời điểm comeback chính xác.


"G-Dragon vẫn luôn làm việc chăm chỉ cho album solo của mình. Hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về việc phát hành những bài hát này. Cậu ấy sẽ qua lại giữa YG và phòng thu The Black Label để tiếp tục hoàn thiện album".


Cực hot G-Dragon chính thức bấm máy quay MV solo đánh dấu sự trở lại
Hình ảnh gần đây nhất của GD với bộ râu ria không được gọt tỉa khiến nhiều fan suy đoán rằng anh đang quá tập trung vào sản phẩm solo mới mà quên đi... chăm sóc dung nhan



Vào ngày 10/6 G-Dragon sẽ có một buổi ra mắt chào fan và công bố ý tưởng của album solo này là “ G- DRAGON 2017 CONCERT: ACT III, MOTE” Rất có thể anh sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề của album trong buổi công bố này.

Kế hoạch phát hành album mới của G-Dragon vẫn còn bỏ ngỏ


Trước đó, YG Entertainment đã xác nhận rằng G-Dragon sẽ tổ chức một solo concert sau 4 năm tập trung vào hoạt động nhóm. Đêm nhạc hội này sẽ diễn ra tại sân vận động Seoul World Cup vào ngày 10/6 sắp tới. Đây cũng chính là nơi từng diễn ra concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Big Bang, với sức chứa lên tới 60.000 chỗ ngồi.


Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất

Hoàng Thế Minh