Những bí mật của Kim Woo Bin trước nay chưa từng được nhắc đến...

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 14:33, 25/05/2017

Sau khi tiết lộ thông tin về việc mình bị ung thư vòm họng, dân mạng một lần nữa không khỏi bàng hoàng trước thông tin sét đánh này. Chính vì vậy những bí mật thầm kín của chàng trai này tiếp tục được fan khơi lại...

Quê hương của Woo Bin không phải là Seoul mà là Jeonju


Vốn dĩ nhiều người lầm tưởng Kim Woo Bin sinh ra và lớn lên tại Seoul nhưng thực ra thông tin ấy hoàn toàn sai lệch. Vì thực sự anh chàng này sinh ra tại quê nhà Jeonjum, khi còn nhở anh sống ở thành phố Seoul tuy nhiên cho đến năm 6 tuổi anh cùng gia đình trở về vùng quê Jeonjum để sinh sống.


Những bí mật của Kim Woo Bin trước nay chưa từng được nhắc đến...


Chỉ đến khi ước mơ về nghiệp diễn trỗi dậy, Woo Bin mới quyết định khăn gói lên thành phố để theo đuổi đam mê của mình. Nhờ có quyết định này của anh mà chúng ta mới có được một chàng diễn viên điển trai và lạnh lùng ngày hôm nay. Woo Bin được fan ví như một chàng khủng long lạnh lùng, nhưng lại rất đang yêu và rắn rỏi cùng với đó là diễn xuất tuyệt vời của mình đã khiến fan phải “đổ gục” hoàn toàn trước anh.

27 tuổi đầu nhưng Woo Bin rất sợ mèo


Việc người nổi tiếng lựa chọn cho mình một thú cưng để nuôi nấng, hơn nữa còn coi chúng là con của mình nữa là chuyện không phải hiếm. Kim Woo Bin thì lại ở thế giới hoàn toàn khác, anh nói dù rất thích động vật nhưng vì không có thời gian chăm sóc cho chúng. Anh chàng còn tiết lộ, tiếng mèo kêu lúc đêm khiến anh hơi sợ. Xem ra việc có chú chó hay chú mèo nào đó bước vào nhà của Kim Woo Bin là điều không thể rồi.



Những bí mật của Kim Woo Bin trước nay chưa từng được nhắc đến...

Dù thích động vật nhưng nam diễn viên sẽ không nuôi thú cưng vì quá bận rộn


Kim Woo Bin có khẩu vị giống con nít


Lật lại trong một bài phỏng vấn gần đây của Woo Bin khi được hỏi về khẩu vị ăn uống của mình thì ngay lập tức anh nhận mình có khẩu vị khá giống con nít và không thích đồ ăn quá mặn hoặc quá cay với anh chỉ cần kích thích vị giác một chút là quá đủ rồi. Anh còn thổ lộ cực kỳ thích mỳ tương đen (jjajangmyun) và bánh gạo xào cay (ttekbokki), nếu như được nghỉ 1 tuần chỉ ở trong nhà thì sẽ có 3 ngày ăn mỳ tương đen, 2 ngày ăn bánh gạo xào cay, hai ngày còn lại thì ăn những món khác để đổi khẩu vị. Hẳn Kim Woo Bin chính là tín đồ của mỳ tương đen và bánh gạo xào cay rồi.


Những bí mật của Kim Woo Bin trước nay chưa từng được nhắc đến...
Kim Woo Bin là tín đồ của mỳ tương đen và bánh gạo xào cay


Thích thể thao nhưng những môn liên quan đến bóng thì ... Không thể chơi được


Với chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài, cộng thêm việc diễn xuất những pha chơi bóng rổ tài tình trong School 2013, nhiều người nghĩ anh chàng Kim Woo Bin hẳn sẽ giỏi thể thao lắm. Nhưng thực sự theo chia sẻ của chính bản thân anh: "Về cơ bản, tôi đều thích tất cả các môn thể thao nhưng không thể chơi được những môn có liên quan đến bóng. Những môn thể thao kiểu vật lộn có lẽ phù hợp với tôi hơn".


Thậm chí, khi được Kang Min Hyuk (CN.Blue) hỏi về bóng rổ thì anh chàng Kim Woo Bin trả lời thảng thốt: "Bóng rổ á? Anh còn chẳng biết luật chơi ấy chứ". Xem ra, Kim Woo Bin phải chăm chỉ học chơi bóng rổ dài dài thì mới giỏi được.


Những bí mật của Kim Woo Bin trước nay chưa từng được nhắc đến...
Những môn thể thao liên quan đến bóng sinh ra không phải dành cho "chàng khủng long" Woo Bin


Kim Woo Bin tự nhận thấy bản thân không hề đẹp trai


Có lần Kim Woo Bin chia sẻ: "Khi ở nhà, thỉnh thoảng tôi có soi gương và thấy shock với vẻ xấu xí của mình". Vẻ đẹp của Woo Bin gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh anh. Nhiều người nói anh chính là nam thần thời đại mới, lại có chẳng ít người nói anh thật xấu xí không phù hợp để trở thành người nổi tiếng. Trong một lần khác, khi được hỏi anh cảm thấy khi nào bản thân nhìn đẹp nhất thì anh đã vui vẻ trả lời: "Khi tôi tới salon làm tóc và makeup xong rồi mặc quần áo mà stylist đưa cho mình". Đáng nhẽ, nam diễn viên này phải biết anh chính là chàng trai sở hữu vẻ đẹp thời thượng nhất trong showbiz Hàn hiện nay.


Những bí mật của Kim Woo Bin trước nay chưa từng được nhắc đến...
Nam diễn viên Kim Woo Bin sở hữu vẻ đẹp hiếm có trong showbiz Hàn

Hoàng Thế Minh