Tung hình ảnh solo, Hyoyeon SNSD bị nghi đụng chạm dao kéo

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 15:43, 25/05/2017

Hình ảnh mới nhất của Hyoyeon SNSD khiến cư dân mạng nghi ngờ cô nàng đã đụng chạm dao kéo.

Công ty chủ quản SM thông báo thành viên Hyoyeon SNSD sẽ trở lại cùng 1 ca khúc mới như một nghệ sĩ solo vào đầu tháng Sáu.Cô nàng đang trong những giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm. Hình ảnh lần này hứa hẹn sẽ là 1 sự “lột xác” hoàn toàn.


Tung hình ảnh solo, Hyoyeon SNSD bị nghi đụng chạm dao kéo
Hyoyeon SNSD lột xác với hình ảnh mới.


Ngày 25 tháng 5, trên tài khoản Twitter chính thức của Girls 'Generation chia sẻ hình ảnh trở lại của “cỗ máy nhảy” Hyoyeon SNSD. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại với bài hát mang tên "Wannabe", trong đó sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ SanE. Single này dự kiến phát hành vào ngày 1 tháng 6 vào lúc 6 giờ chiều.


Tung hình ảnh solo, Hyoyeon SNSD bị nghi đụng chạm dao kéo
Hyoyeon cá tính trước thềm kỷ niệm 10 năm debut.


Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt trong nhan sắc của cô nàng. Gương mặt thon gọn dường như V-line hơn theo xu hướng. Cư dân mạng nhanh chóng nghi ngờ cô nàng đã “đụng chạm” dao kéo. Tuy vậy, hầu hết fan hâm mộ bênh vực cô nàng. Fan hâm mộ cho rằng do cách trang điểm đánh khối khiến gương mặt của nữ ca sĩ trông thon gọn hơn chứ thật ra gương mặt của cô vẫn như cũ.


Tung hình ảnh solo, Hyoyeon SNSD bị nghi đụng chạm dao kéo
Hình ảnh khác lạ của Hyoyeon SNSD.


Trước đó, Hyoyeon hóa thân thành một cô nàng cá tính, hiện đại và quyến rũ trong ca khúc solo “Mystery" vào năm 2016. Chất giọng khàn khỏe đặc trưng và những bước nhảy điêu luyện của cô đã hoàn toàn "đánh gục" cộng đồng fan yêu nhạc. Nhiều người còn cho rằng, phong cách của Mystery của thành viên SNSD quá chất và quá ngầu, mang lại cảm giác mới mẻ cho người xem với một Hyoyeon mạnh mẽ và đầy quyến rũ.
Như vậy trước ngày kỷ niệm 10 năm debut cùng 1 album hoành tráng từ SNSD, người hâm mộ sẽ được dịp gặp Hyoyeon sớm hơn trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. Nếu là một fan trung thành của Hyoyeon và SNSD, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua ca khúc solo đầu tay này của cô nàng.

Oanh Nguyễn