Hà Hồ giản dị đến lạ giữa trời tây

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 22:21, 27/05/2017

Thời gian gần đây Hà Hồ lựa chọn những trang phục giản dị, khiến người hâm mộ thích thú về sự mộc mạc này của ‘Nữ hoàng giải trí’

Vừa mới đăng tải trên trang cá nhân của mình Hà Hồ khiến người hâm mộ xôn xao trước vẻ đẹp giản dị của mình khi vừa đáp xuống sân bay ở nước ngoài.

ho-ngoc-ha-gian-di-tai-san-bay

Hà Hồ xuất hiện giản dị tại nước ngoài.

Chia sẻ dòng trạng thái cùng hình ảnh ‘Mới tối qua ở Đà Nẵng hôm nay đã ở Anh rồi’ người đẹp cũng không quên chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, khiến người hâm mộ nước nhà càng thích thú trước sự quan tâm cũng như phong cách thời trang giản dị của người đẹp.

ho-ngoc-ha-gian-di-tai-san-bay

Phong cách giản dị này của Hà Hồ khiến cô ghi điểm trong mắt mọi người.

Được biết Hà Hồ đang có chuyến lưu diễn sang nước Anh, ngày hôm nay người đẹp có mặt ở Birmingham sau khi diễn xong sẽ đến London. Thời gian này người đẹp tham gia khá nhiều show diễn liên tục phải đi công tác xa nhà.

Nhưng ở lần công tác này người đẹp chọn cho mình những trang phục giản dị đến lạ khiến nhiều người không nhận ra ‘Nữ hoàng giải trí’. Đặc biệt hơn trong thời gian đi show diễn ở Đà Nẵng, giọng ca "Tội lỗi" tranh thủ đi tham quan thành phố và thưởng thức các món ăn ở Đà Nẵng, một số người hâm mộ đã vô tình chụp được hình ảnh người đẹp đang hồn nhiên ngồi ăn chè giữa chốn đông người.

ho-ngoc-ha-gian-di-tai-san-bay

Cảnh ăn chè giản dị cũng khiến cư dân mạng có thiện cảm hơn với nữ ca sĩ ‘Tội lỗi’.

Ngay khi phát hiện có sự xuất hiện của người nổi tiếng trong quán, nhiều người hôm mộ đã đứng lên, xích lại gần để nói chuyện, quay clip. Không hề khó chịu, "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra vui vẻ khi giao lưu với fan. Điều này khiến Hà Hồ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những khán giả lớn tuổi.

Trước khi sang Anh người đẹp dự tham dự "Vũ hội đèn lồng" tại sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng), sau đó người đẹp lại khiến dư luận ghen tị hơn khi xuất hiện tại khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hội An, chia sẻ trên trang cá nhân của mình ‘Nữ hoàng giải trí’ đang thưởng thức không gian cũng như những món ăn đặc sản xứ Quảng.

ho-ngoc-ha-gian-di-tai-san-bay

Trước khi sang Anh người đẹp có chuyến nghỉ dưỡng ở Hội An khiến nhiều người ghen tị.

Thời gian gần đây Hà Hồ nhận được khá nhiều lời khen từ bên ngoài, cách ăn mặc giản dị cũng như cách trò chuyện thân mật hay cách cư xử giữa chốn đông người khiến nhiều người có cái nhìn thiện cảm hơn với Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-gian-di-tai-san-bay

Phong cách thời trang gần đây của Hà Hồ khá đơn giản.

Daniel Ryan